Quảng Ninh quảng bá, xúc tiến du lịch tại TP. Hồ Chí Minh
Cập nhật: 24/03/2015
Từ ngày 26 đến 29/3, tại TP. Hồ Chí Minh sẽ diễn ra Ngày hội du lịch TP. Hồ Chí Minh 2015 với chủ đề “Ấn tượng di sản thế giới tại Việt Nam”.
 

Tham gia quảng bá, xúc tiến điểm đến du lịch tại ngày hội du lịch năm nay, cùng với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Quảng Ninh có 8 doanh nghiệp tham gia với một gian hàng được thiết kế ấn tượng mang tên “Di sản kỳ quan thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long”.

Gian hàng trưng bày, giới thiệu các tài liệu, ấn phẩm quảng bá du lịch Quảng Ninh, điểm đến vịnh Hạ Long và một số sản phẩm tour, tuyến du lịch đặc trưng của Quảng Ninh.

Ngoài tham gia gian hàng tại hội chợ, đoàn Quảng Ninh còn tham gia Hội nghị “Giới thiệu các di tích, di sản, điểm đến và các sản phẩm du lịch” với sự tham gia của các địa phương có di sản thiên nhiên thế giới; xây dựng các tour du lịch ưu đãi kích cầu du lịch nội địa.

Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh năm nay, dự kiến sẽ có khoảng 150 gian hàng của các đơn vị tham gia, bao gồm: Các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, khu nghỉ mát, nhà hàng; các điểm tham quan vui chơi, giải trí; các hãng vận chuyển, hàng không trong và ngoài nước.

Đặc biệt, có sự tham gia của các văn phòng đại diện, các tổ chức xúc tiến du lịch các quốc gia tại TP. Hồ Chí Minh như: Campuchia, Lào, Myanmar, Thái Lan, Malaysia, Singgapo...

Báo Quảng Ninh