Thêm lựa chọn cho hành trình bay Hà Nội - Phú Quốc
Cập nhật: 30/03/2015
Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific cho biết, sẽ mở thêm tuyến bay thẳng giữa Hà Nội và Phú Quốc để phục vụ nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp hè 2015.

Đường bay này sẽ được khai thác bằng máy bay Airbus A320 với 180 chỗ ngồi hạng phổ thông.

Kế hoạch khai thác được thực hiện từ ngày 1/6 đến 6/9/2015 với tần suất 1 chuyến khứ hồi/ngày. Chuyến bay từ Hà Nội có số hiệu BL205, cất cánh tại sân bay Nội Bài vào lúc 15h45'. Chiều ngược lại từ Phú Quốc có số hiệu BL206, cất cánh vào lúc 18h35'. Để đáp ứng nhu cầu đăng ký sớm của hành khách, Jetstar Pacific sẽ mở bán vé từ ngày 31/3 tại trang web jetstar.com và các phòng vé, đại lý trên toàn quốc.

Trong những năm gần đây, lượng khách đi nghỉ ở các khu du lịch biển tăng cao. Việc triển khai dịch vụ hàng không giá rẻ của Jetstar Pacific giữa Hà Nội-Phú Quốc góp phần tăng thêm lựa chọn cho hành khách, cung cấp trên 15.000 chỗ cho mỗi chiều bay đi và đến Phú Quốc trong mùa hè 2015. Jetstar Pacific hiện cũng đang khai thác gần như “phủ kín” các đường bay từ TPHCM đến các sân bay ven biển của Việt Nam như Nha Trang, Quy Nhơn, Đồng Hới, Đà Nẵng, Huế, Vinh, Thanh Hóa, Hải Phòng và Tuy Hòa (từ 30/3).

Tại Tây Nguyên, Jetstar Pacific cũng có 4 đường bay kết nối Buôn Ma Thuột và TPHCM, Vinh, Thanh Hóa, Hải Phòng.

Nhân dịp mở đường bay mới, từ 11h00’ ngày 31/3 đến hết ngày 1/4, hãng hàng không này thực hiện đợt bán vé giá rẻ đặc biệt trên các đường bay nội địa và quốc tế. Riêng đường bay Hà Nội-Phú Quốc, hành khách sẽ có cơ hội “Mua vé chiều đi miễn phí chiều về”. Vé do hệ thống máy tính tự động phân phối tại trang web của hãng.

Chính phủ