Khám phá Nha Trang với Emperor Cruises
Cập nhật: 06/04/2015
Kết hợp với khách sạn 5 sao, Emperor Cruises sẽ cho du khách tận hưởng trọn vẹn kì nghỉ 4 ngày 3 đêm trên vịnh Nha Trang cùng với những phút giây phút thư giãn, khám phá lý thú, du ngoạn quanh vịnh...

Dịch vụ bao gồm 2 đêm nghỉ tại khách sạn, xe đưa đón sân bay, miễn phí ăn sáng, một ngày tour trên Emperor Cruise và trải nghiệm độc đáo ngắm hoàng hôn, uống cocktail và thưởng thức bữa tối lãng mạn dọc bờ biển Nha Trang.

Du khách sẽ có nhiều lợi ích đặc biệt nếu đặt dịch vụ từ 15/04/2015 đến hết 30/08/2015 với giá chỉ 7.495.000 VND/người. Liên hệ trực tuyến tại www.emperorcruises.com, hoặc đến thăm gian hàng 39, tại hội chợ du lịch quốc tế VITM Hanoi 2015 (từ ngày 3-6/4/2015).

10 lý do chọn Nha Trang

1. Nha Trang nắng ấm quanh năm, nhiệt độ trung bình giao động trong khoảng 23 độ C, với 300 ngày nắng. Lượng mưa thấp nhất trong cả nước và cũng là vùng ít chịu ảnh hưởng của bão gió nhất.

2. Đến Nha Trang cũng rất thuận tiện với đường bộ, đường sắt, đường biển hay đường hàng không (nhiều chuyến bay trong ngày từ Hà Nội, TP HCM hay Đà Nẵng). Nha Trang cũng là cửa ngõ đến Đà Lạt, Đắc Lắc, Kon Tum.

3. Rất nhiều lựa chọn cho việc nghỉ dưỡng, từ các khách sạn vừa tiền cho đến các khách sạn và khu nghỉ dưỡng sang trọng.

4. Cảnh quan tuyệt đẹp, ruộng muối mênh mông, núi non trùng điệp, những hòn đảo hoang sơ, những bãi cát dài vô tận, biển xanh, cát trắng, nắng vàng, văn hóa đặc trưng, cảnh đẹp ngoạn mục và những di tích lịch sử.

5. Nha Trang là một trong 29 vịnh đẹp nhất trên thế giới, 507 km2, gần 40 vụm biển, bãi biển đẹp, với du thuyền năm sao Emperor Cruises vừa hạ thủy.

6. Nước mắm hảo hạng, ẩm thực nổi tiếng với súp tổ yến và hải sản tươi ngon như tôm hùm, bào ngư, hải sâm…

7. Con người thân thiện và hiếu khách, văn hóa bản địa phong phú của người Chăm, người Việt

8. Khung cảnh mặt trời lặn huyền ảo lãng mạn và mặt trời mọc rực rỡ.

9. Lễ hội Chăm truyền thống, cuộc sống về đêm thú vị và các môn thể thao nước hấp dẫn như chèo thuyền, bơi, lặn biển, leo núi, câu mực…)

10. Rất nhiều điểm vui chơi giải trí, thư giãn, nhiều địa danh có thể thăm quan trong ngày và điểm đến mới như đảo Bình Ba, Vịnh Cam Ranh, Vịnh Vân Phong.

Emperor Cruises