One Travel International mở bán Tour Sin - Mã “3 tốt”
Cập nhật: 16/04/2015
Điểm đến tốt nhất – Giá tốt nhất – Ngày khởi hành tốt nhất là 3 yếu tố chủ lực của tour Sin - Mã mà One Travel mang đến cho du khách trong dịp lễ 30/4 đắt đỏ này.

Điểm đến tốt nhất

Singapore - Malaysia là sự lựa chọn được nhiều du khách ưa chuộng, không chỉ vì khoảng cách địa lý phù hợp với người Việt mà còn bởi những điểm đến tuyệt vời. Nếu như các chương trình tour thông thường, du khách chỉ được “cưỡi ngựa xem hoa” thì tour du lịch này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi được chạm tay vào những công trình xinh đẹp và hiện đại bậc nhất.

Đảo Sentosa và kỳ quan nhân tạo Gardens by the Bay là 2 điểm đến vàng khi du lịch Singapore. Đến với đảo Sentosa, du khách sẽ được tham quan thủy cung lớn nhất thế giới Sea Aquarium với hơn 100.000 sinh vật biển thuộc 800 loài, hơn 20.000 loại san hô và dòng sông lười dài nhất thế giới 600m. Nhiều du khách đã gọi nơi này là “bể cá khổng lồ” bởi bên trong thủy cung được bao bọc một tấm kính rộng 36 mét và cao 8,3 mét, chiếm tới 45 triệu lít nước. Từ những bãi biển và những hồ cạn có nhiều đá tảng, bạn bắt đầu đi xuống dốc sâu, qua những rặng san hô rực rỡ sắc màu. Đời sống hải dương diễn ra vô cùng sinh động trước mắt với các loài cá mập, cá heo, nhện khổng lồ, cá đuối và vô vàn các loài lạ và quý hiếm khác.

Bên trong Gardens by the Bay, du khách có thể tham quan hai khu vườn tuyệt đẹp trong nhà kính mái vòm mang tên “Flower Dome” và “Cloud Forest”. Khu Flower Dome có môi trường khô ráo, mát mẻ đặc trưng của vùng Địa Trung Hải, phía Tây Nam Phi và Bắc Australia. Bên trong khu vườn là bức tranh sinh vật cảnh thu nhỏ của cả thế giới, ngay cả những loài cây xa xôi nhất như ô liu, cổ thụ của Thổ Nhĩ Kỳ, cây Bao Báp của châu Âu hay cây cỏ của Australia cũng được bắt gặp. Không khí lạnh của Khu Cloud Forest lại cho du khách cảm nhận về khí hậu nhiệt đới trên núi như vùng Kinabalu của Malaysia hoặc ở chân núi Himalaya. Ngoài ra, Cloud Forest còn có một ngọn núi cao 35 m với thác nước, những cây đỗ quyên và hoa lan trắng được bố trí tinh tế ở bên trên. Tất cả sẽ mang bạn đến gần hơn với thiên nhiên và hòa mình vào một bầu không khí trong lành hiếm có giữa lòng đô thị tấp nập.

Một điểm đến hấp dẫn phải kể đến khi du lịch Malaysia chính là Cao nguyên Genting – trung tâm giải trí bậc nhất Châu Á. Được mệnh danh là “thành phố trong mây” xinh đẹp và huyền bí của thủ đô Kuala Lumpur, Cao nguyên Genting nổi tiếng với khí hậu cực kỳ mát mẻ, không gian trong lành. Nơi này trở nên nổi tiếng được thế giới biết đến như một Las Vegas thu nhỏ với các sòng bài, các dịch vụ phục vụ vui chơi giải trí hiện đại. Đặc biệt nhất là Theme Park – công viên giải trí hiện đại và cực kỳ phong phú với rất nhiều thể loại từ tàu lượn siêu tốc, đu quay vui nhộn, đến trò bắn cung, chèo thuyền đầy thử thách và những buổi hòa nhạc mini, sân khấu hài vào mỗi cuối tuần. Tất cả làm cho nơi này trở nên nhộn nhịp và chìm đắm trong không khí lễ hội đầy háo hức.

Giá tốt nhất

Một trong những nỗi lo ngại của du khách khi du lịch vào dịp lễ là khả năng giá Tour sẽ luôn bị đội lên rất nhiều so với ngày thường. Từ chi phí vé máy bay, vé thăm quan, ăn uống, chỗ nghỉ ngơi hay những khoảng phí “vô hình” khác đều tăng cao. Thực tế cho thấy, đã đến lúc du khách nên chọn cho mình những tour du lịch “thông minh” bởi nhà lữ hành uy tín. One Travel đồng hành cùng nỗi lo ngại chung của du khách Việt Nam trong dịp lễ, luôn cam kết mang lại mức giá tour hợp lý nhất, ngay cả khi khởi hành vào mùa du lịch đắt đỏ. Tour Sin - Mã với giá trọn gói13.900.000đ

Ngày khởi hành tốt nhất

Tour du lịch Sin – Mã “3 tốt” của One Travel sẽ khởi hành vào ngày 27/4/2015 nhân dịp cả nước cùng nghỉ lễ 30/4. Với 6 ngày khám phá 2 quốc gia cùng những điểm đến thú vị và hấp dẫn, du khách có thể trở về nhà và có thêm 1 ngày nghỉ ngơi trước khi lấy lại tinh thần để bước vào công việc một cách hăng say nhất.

Công ty du lịch One Travel International - Hotline: 0925 122 122. Điện thoại: (08) 39 201 201 Trụ sở chính: 96 Trần Hưng Đạo, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM. Chi nhánh Phú Mỹ Hưng: SE3-1 Mỹ Khánh 3, quận 7, TP HCM hoặc xem tại đây.

One Travel International