Khách sạn mang thương hiệu Le Meridien đầu tiên tại Việt Nam
Cập nhật: 07/05/2015
Ngày 5/5/2015, tập đoàn quản lý khách sạn và khu nghi dưỡng toàn cầu Starwood, In. đã tổ chức lễ khánh thành khách sạn mang thương hiệu Le Meridien đầu tiên tại Việt Nam.

Là sự kết hợp giữa thiết kế hiện đại, sang trọng cùng với niềm đam mê dành cho khám phá, văn hóa và ẩm thực, Le Meridien Saigon là nơi để khám phá các hương vị đặc trưng và di sản phong phú của thành phố Hồ Chi Minh thông qua các chương trình độc đáo dành cho cả du khách trong và ngoài nước.

“Chúng tôi rất vui mừng khi có thể mang thương hiệu khách sạn Le Meridien đến Việt Nam. Chúng tôi nhận thấy rằng thương hiệu Le Meridien sẽ tạo nên một sự đột phá mới tại thành phố Hồ Chí Minh, đặc biệt là với sự gắn bó giữa nguồn gốc của thương hiệu và những ảnh hưởng văn hóa Pháp phong phú tại Việt Nam, sẽ thổi bùng lên ngọn lửa đam mê khám phá cho những du khách sáng tạo tại trung tâm văn hóa và kinh tế của Việt Nam” , ông Lothar Pehl, Phó Chủ Tịch Cấp Cao, Mảng Điều Hành và Sáng Kiến Toàn Cầu của Tập đoàn Starwood Hotels & Resorts tại Châu Á Thái Bình Dương.

Cùng với khách sạn Sheraton Hà Nội, khách sạn và tòa tháp Sheraton Sài Gòn cũng như khách sạn Sheraton Nha Trang, Le Meridien Sài Gòn là khách sạn thứ tư nằm trong danh sách các khách sạn hàng đầu do tập đoàn Starwood Hotel quản lý tại Việt Nam. Cùng với đà phát triển vững chắc của tập đoàn tại Việt Nam, Starwood hiện đang tham gia dự án khách sạn Four Points by Sheraton Đà Nẵng và khu nghỉ dưỡng Sheraton Đà Nẵng với kế hoạch mở cửa vào năm 2017 và năm 2018.

Theo ông Frank Bochmann - Tổng Quản Lý của khách sạn Le Meridien Sài Gòn, nhu cầu ngày càng tăng cao của phân khúc dịch vụ lưu trú cao cấp cũng như các trải nghiệm phong cách sống độc đáo đã làm cho thị trường kinh doanh dịch vụ du lịch tại thành phố Hồ Chí Minh thật sôi động. "Chúng tôi tự tin rằng khách sạn Le Meridien Sài Gòn với cách định vị thật khác biệt sẽ góp phần nâng dịch vụ hiếu khách của thành phố lên một đẳng cấp mới”, ông nhấn mạnh.

Với vị trí đắc địa dọc theo sông Sài Gòn và tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố, Le Meridien Sài Gòn sẽ mang đến cho du khách cảnh quan tuyệt đẹp của sông Sài Gòn cũng như hơi thở náo nhiệt của thành phố. Từ khách sạn, du khách có thể dễ dàng tham quan các khu mua sắm, nhà hàng và khám phá các ngôi chùa cổ cũng như các tòa nhà mang kiến trúc Pháp đặc trưng như nhà hát thành phố, nhà thờ Đức Bà và Bưu điện Trung tâm. Ngoài ra, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cũng cách khách sạn chỉ 7km.

Ngoài ưu thế về vị trí đắc địa của mình, Le Meridien Sài Gòn còn là sự kết hợp chặt chẽ giữa các yếu tố phong phú của di sản Việt - Pháp cùng với các yếu tố hiện đại và cảm nhận tinh tế. Ngay khi vừa đặt chân đến cửa khách sạn, quý khách sẽ được tận hưởng một trải nghiệm chào đón thật đặc trưng tại Le Meridien Hub - thay thế sảnh khách sạn truyền thống bằng một không gian mang đến cảm hứng phong phú, đầy nghệ thuật, để gặp gỡ và kết nối. Du khách sẽ được phục vụ các tiện nghi đặc trưng của thương hiệu Le Meridien nổi tiếng đến từ Paris như những giai điệu tuyển chọn của ban nhạc Pháp Nouvelle Vague, bánh eclair (bánh su kem kiểu Pháp) và cà phê illy đặc biệt do chuyên gia pha chế cà phê chuyên nghiệp thực hiện cùng với thức uống cocktail lấp lánh được lấy cảm hứng từ các loại rượu khai vị Châu Âu vào buổi tối.

Có diện tích từ 38m² trở lên, 350 phòng khách và phòng đặc biệt tại khách sạn Le Meridien được trang bị các vật dụng đặc trưng của thương hiệu quốc tế này. Mỗi phòng đều có khu vực làm việc và giường ngủ riêng biệt, bồn tắm kiểu Pháp và phòng tắm riêng. Phù hợp với chủ đề nghệ thuật xuyên suốt khách sạn, mỗi phòng khách đều được trang trí một bức tranh sơn mài lấy cảm hứng từ dòng sông Sài Gòn lịch sử.

Đến với các trải nghiệm ẩm thực, du khách có thể lựa chọn thưởng thức tại một trong ba nhà hàng của khách sạn bao gồm nhà hàng đặc trưng của thương hiệu mang tên Bamboo Chic với các món ăn là sự kết hợp giữa ẩm thực Nhật Bản và Trung Hoa đầy nghệ thuật cùng với một chút hương vị Châu Âu, nhà hàng Latest Recipe được xem như là “nhà hàng của khách sạn” với các chương trình buffet phong phú cũng như bữa sáng đặc biệt mang phong cách Le Meridien. Latitude 10 là nơi chuyển giao giữa ngày và đêm bằng cách thức uống cà phê tuyệt hảo, các loại rượu danh tiếng, các thức uống cocktail đầy sáng tạo và rượu sake ngon tuyệt. Ngoài ra, Explore Bistro là một phần của câu lạc bộ thể dục và spa Explore sẽ phục vụ các thức ăn và uống thanh lọc cơ thể để dùng tại chỗ hoặc mang đi. Art Cacao tại tầng trệt phục vụ các loại bánh su kem Pháp đặc trưng, sô-cô-la và các loại bánh ngọt khác. Các tiện ích khác của khách sạn bao gồm khu vực phòng họp lên đến 1.000m², phòng thể dục Le Meridien và spa mang tên Explore, khu vực hồ bơi trong nhà với nước biển đặc biệt cũng như khu tắm nắng độc nhất vô nhị với cảnh quan sông Sài Gòn.

Báo Tin tức