Flamingo Đại Lải Resort khai trương sân golf độc đáo nhất miền Bắc
Cập nhật: 18/05/2015
Ngày 16/5, Công ty Cổ phần Hồng Hạc Đại Lải chính thức khai trương sân golf 9 lỗ và sân gạt golf 18 lỗ lớn nhất miền Bắc tại resort Flamingo Đại Lải (Vĩnh Phúc) nhằm gia tăng tiện ích cho chủ biệt thự tại khu nghỉ dưỡng này và mang đến cho du khách những trải nghiệm đẳng cấp.

Nằm trọn trong khuôn viên của khu resort 5 sao đẳng cấp quốc tế Flamingo Đại Lải kề bên Hà Nội, sân golf và sân gạt golf Flamingo được thiết kế tinh tế, bao quanh bởi các thảm hoa và rặng cây xanh vừa tạo nét độc đáo riêng hấp dẫn cho các gôn thủ.

Sân golf Flaming có đường fairway hẹp cùng với green nhỏ và cứng là thử thách thú vị dành cho các golf thủ từ chuyên nghiệp đến những người chơi có điểm chấp trung bình hoặc điểm chấp cao hơn để trải nghiệm và tận hưởng vòng golf của mình.

Sân golf Flamingo được hưởng toàn bộ lợi thế về cảnh quan trong khu resort rộng 1,23 triệu m², được bao quanh bởi 5 triệu m² mặt nước và hàng triệu m² rừng thông. Đây là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt giữa sân Flamingo so với các sân golf khác trên toàn quốc. Ngoài ra, các gôn thủ còn có cơ hội tận hưởng các dịch vụ, tiện ích hoàn hảo tại khu resort đẳng cấp nhất miền Bắc này như hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng Flamingo đẳng cấp, chuỗi nhà hàng sang trọng (Bamboo Wings, The Charm Palace, The Beach, Forest), không gian sự kiện và hội thảo đa dạng cùng khu spa thư giãn.

Khu du thuyền và bể bơi bốn mùa ngoài trời lớn nhất miền Bắc thuận tiện để tổ chức các môn thể thao dưới nước cũng tạo nên sức hút riêng của Flamingo. Việc khai trương sân golf này nằm trong kế hoạch phát triển một hệ thống giải trí lớn nhất Việt Nam tại Flamingo Đại Lải Resort trong thời gian tới. Nhân dịp khai trương, Flamingo Đại Lải Resort cũng tổ chức giải golf mở rộng Flamingo golf Open 2015 tại sân golf Flamingo.

Vietnam+