Đoàn du khách 3.700 người tới tham quan các địa điểm nổi tiếng tại TP. Hạ Long
Cập nhật: 04/11/2015
Từ ngày 2 đến 7/11, Công ty Đầu tư Du lịch Quốc tế Thắng Lợi, Quảng Ninh đã tổ chức đón một đoàn khách quốc tế gồm 3.700 du khách đến du lịch tại Quảng Ninh. Đây là một đoàn khách đi du lịch theo hình thức du lịch MICE lớn nhất từ trước đến nay đến Quảng Ninh.
 

Đoàn khách du lịch đến từ các nước Malaysia, Singgapore, Đài Loan, Indonexia, Philippin và Trung Quốc, nhập cảnh vào Việt Nam qua hai cửa khẩu: Sân bay quốc tế Nội Bài, Hà Nội và Cửa khẩu Hữu Nghị, Lạng Sơn.

Tại Quảng Ninh, Đoàn du khách đến tham quan TP. Hạ Long với các điểm du lịch: Bảo tàng Quảng Ninh, khu Quảng trường 30/10, đường ven biển, trung tâm mua sắm Vincom, tham quan sòng bài Hoàng Gia, đảo Tuần Châu, lên tàu tham quan Vịnh Hạ Long, mua sắm tại chợ đêm Hạ Long.

Ngoài ra, du khách còn tham gia nhiều hoạt động vui chơi giải trí tại bãi biển Sungroup, các trò chơi thể thao, giao lưu bóng đá nội bộ với các thành viên trong đoàn tại Sân Vận động Cẩm Phả...

Ông Đoàn Mạnh Linh, Trưởng Phòng Nghiệp vụ Du lịch, Sở VHTTDL Quảng Ninh cho biết, đây là đoàn khách du lịch quốc tế đi du lịch theo hình thức MICE đến Quảng Ninh lớn nhất từ trước đến nay.

Chính vì vậy, để đảm bảo an toàn cho du khách, đem đến cho du khách những trải nghiệm thú vị ở Quảng Ninh, Sở VHTTDL cùng với các đơn vị chức năng của tỉnh đã phối hợp lên kế hoạch đảm bảo an ninh, trật tự, vệ sinh an toàn thực phẩm... hỗ trợ Công ty Đầu tư Du lịch Quốc tế Thắng Lợi chuẩn bị chu đáo để đón du khách.

Được biết, du lịch MICE là loại hình du lịch kết hợp hội thảo, hội nghị, khen thưởng, hội họp và triển lãm. MICE được xem là sản phẩm du lịch tổng hợp của những sản phẩm du lịch đơn lẻ kết hợp với sự tổ chức và hạ tầng cơ sở nhất định. Đây là loại hình du lịch phổ biến ở các nước phát triển. Tại Việt Nam hình thức du lịch hiện đang được coi là thị trường tiềm năng cho các công ty du lịch.

Báo Quảng Ninh