SumoBBQ ưu đãi dịp khai trương nhà hàng thứ 17
Cập nhật: 18/01/2016
SumoBBQ vừa khai trương nhà hàng thứ 17 tại tầng 4, Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Thảo Điền với mong muốn được phục vụ thực khách khu vực quận 2 và quận Bình Thạnh thuận tiện, chu đáo hơn. Nhà hàng sẽ là nơi thú vị cho các cuộc họp mặt gia đình, bạn bè và gặp gỡ đối tác.

Với không gian đầm ấm, hiện đại, sàn đấu sumo vui nhộn được chia thành các không gian riêng có quy mô lớn nhỏ khác nhau, thực khách có thể thưởng thức những món nướng phong cách Nhật Bản - Yakiniku trong không gian riêng tư cùng gia đình, người thân tại SumoBBQ.

Đặc biệt, tại đây, thực khách còn được trải nghiệm không gian mới với kiểu bàn ngồi bệt đậm chất Nhật Bản. Sự sang trọng và ấm cúng thể hiện qua tông màu ấm từ sàn gỗ, vách ngăn và hệ thống đèn vàng nhẹ nhàng cho mỗi bàn, kết hợp với sàn đấu sumo khiến mỗi góc ngồi trở nên riêng tư và vui vẻ hơn.

Để khai vị bữa tiệc, các món ăn xứ sở hoa anh đào được yêu chuộng nhất là sushi, bánh xèo Nhật Bản, đậu lông Nhật Bản…. Đây là món ăn đề cao sự tinh tế, tỉ mỉ vốn có của người Nhật Bản. Nhân dịp khai trương, nhà hàng tặng set bia trị giá một triệu đồng dành cho mỗi bàn đến hết ngày 31/1; tặng voucher miễn phí một buffet khi đi nhóm bốn người, áp dụng lần sau vào thứ hai - thứ sáu.

Vnexpress