BBQ ra mắt món ngon tại Hà Nội
Cập nhật: 11/02/2016
Tại 43 Tràng Tiền, Hà Nội, BBQ Việt Nam vừa chính thức giới thiệu 2 món gà mang hương vị phomai và mật ong tới thực khách yêu thích các món ăn tại chuỗi nhà hàng BBQ tại Việt Nam.

Sau hơn gần 1 năm nghiên cứu ở Viện Khoa học Kỹ thuật văn hóa ẩm thực thế giới Genesis Hàn Quốc, BBQ Việt Nam đã cho ra mắt món Cheeseling với hương vị phù hợp với tất cả mọi nơi trên thế giới, với mục tiêu hướng đến phụ nữ và giới trẻ tuổi đời 20 - 30.

Cheeseling là từ viết tắt của Cheese (bơ), Seasoning (tẩm gia vị) và Tumbling (trộn), có nghĩa là món gà được tẩm gia vị để thực khách có thể cảm nhận vị ngon của bơ Mascarpone và bơ Cheddar. Viện Khoa học Kỹ thuật văn hóa ẩm thực thế giới – cơ quan nghiên cứu trực thuộc tập đoàn Genesis BBQ sản xuất ra loại bột phô mai đặc biệt rắc đều vào gà rán giống như một loại tempura mặn để thực khách có thể cảm nhận được vị ngọt và đậm của phô mai. Đây là món khoái khẩu của nhiều phụ nữ và trẻ em.

Chỉ sau 4 tuần ra mắt ở hệ thống 6 nhà hàng của BBQ Việt Nam bắt đầu từ tháng 11 thì honey garlic đã trở thành sản phẩm hit và có lượng doanh thu dẫn đầu. Honey garlic là món ăn được tạo nên bởi sự dung hòa của vị thơm và ngọt của mật ong cây keo và sốt xì dầu tỏi với vị cay của tỏi.

BBQ đang có 220 nhà hàng franchise tại Việt Nam, năm 2016 sẽ phát triển lên 800 nhà hàng. Dự kiến, đến 2020, BBQ sẽ phát triển 5.000 nhà hàng tại Việt Nam.