Những quán cà phê có chỗ ngồi ngoài trời ở TP. Hồ Chí Minh
Cập nhật: 19/02/2016
TP. Hồ Chí Minh có rất nhiều quán cà phê, nơi mà luôn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng thực khách, trong đó The Coffee Bean & Tea Leaf, Rita Võ và Togo Coffee and Tea là 3 quán cà phê với chỗ ngồi ngoài trời thoáng mát hiện đang là điểm đến khó quên đối với thực khách.

The Coffee Bean & Tea Leaf 

Thuộc chuỗi cà phê nổi tiếng, nhưng quán cà phê này vốn được lựa chọn vì có những vị trí ngồi đẹp. Bạn có thể đến Now Zone, quận 5, đối diện với trường Lê Hồng Phong, để có thể ngồi nhâm nhi những ly cà phê, matcha đá xay mát lạnh ngoài vỉa hè. Hoặc bạn có thể sang quận 7, khu vực đối diện với hồ Bán Nguyệt để nhìn ngắm những đứa trẻ nghịch ngợm, chơi đùa... Bạn có thể thử qua một số món như white chocolate đá xay, matcha với giá từ 50.000 đến 95.000 đồng. 

Rita Võ

Nằm trên đường Nguyễn Văn Cừ, quận 5, Rita Võ có không gian bên trong phòng kín và ngoài trời thoáng mát. Quán thường khá đông khách, nhưng nếu đi vào buổi sáng sẽ tận hưởng được không khí trong lành.


Còn buổi tối thì riêng tư, yên tĩnh, thích hợp để ngồi trò chuyện với bạn bè. Một số món ăn bạn có thể dùng tại đây là cơm tấm sườn bì chả ốp la, hủ tiếu bò kho, bún bò Huế... có giá từ 40.000 đến 60.000 đồng. Các loại thức uống gồm cà phê cổ điển phong cách Italy, espresso, caramel có giá 60.000 - 75.000 đồng. 

Togo Coffee and Tea

Nằm ngay góc đường Nguyễn Trãi, quận 1, Togo Coffee & Tea có không gian nhỏ xinh, là điểm dừng chân của nhiều khách tây khu vực trung tâm. Quán có vị trí ngồi bên ngoài, giúp bạn nhìn ngắm được ngay bùng binh, xe cộ qua lại và dòng người ngược xuôi. Đến quán, bạn có thể thử một số loại thức ăn nhẹ như sandwich, đồ chay, đồ ăn vặt... với giá từ 35.000 đến 55.000 đồng. Ngoài ra, nước uống khá đa dạng cho bạn lựa chọn như trà chanh, trà vải, yogurt việt quất, nước ép... giá 55.000 đồng. 

Vnexpress