Emperor Cruises giới thiệu du thuyền thứ 2 phong cách Bảo Đại trên vịnh Bái Tử Long (Quảng Ninh)
Cập nhật: 04/04/2016
Tiếp nối sự thành công từ du thuyền tại Nha Trang, Emperor Cruises (www.emperorcruises.com) sẽ cho ra đời con tàu mới trên vịnh Bái Tử Long. Đây là con tàu đầu tiên cung cấp trọn gói các dịch vụ, nhân viên phục vụ riêng và dịch vụ xe đưa đón Limousine. Du thuyền sẽ được hạ thủy vào giữa năm 2016 tại vịnh Bái Tử Long - Quảng Ninh.

Tàu ngủ đêm với 8 cabin tương đương sức chứa 16 khách. Toàn bộ 8 cabin đều là phòng suite với ban công riêng, tầm nhìn toàn cảnh ra biển với nhân viên phục vụ riêng. Tàu ngủ đêm Emperor với không gian thiết kế trang trọng giúp khách luôn cảm thấy đặc biệt tiện nghi và thoải mái.

Được lấy cảm hứng từ vị vua Bảo Đại, vị vua cuối cùng của Việt Nam, kiệt tác này được thiết kế mô phỏng phong cách những năm 1930, là nơi để những vị khách có khám phá văn hóa, lịch sử, mỹ thuật và ẩm thực Việt Nam, một kiệt tác hòa quện giữ tính hoàng gia và di sản quý giá của dân tộc. Mỗi vị khách đều được phục vụ như một vị vua và hoàng hậu trong một không gian sang trọng, tinh tế mà mọi chi tiết đều được chăm chút.

Dịch vụ cao cấp của Du thuyền Emperor hoàn toàn khác biệt với các tàu ngủ đêm khác trên Vịnh Hạ Long và Bái Tử Long, về không gian riêng tư cũng như cơ sở vật chất cao cấp. Du khách sẽ được một trải nghiệm trọn gói, tất cả dịch vụ trên tàu đều đã bao gồm trong chương trình, sẽ không có bất cứ một chi phí nào khách phải chi trả thêm cho nhất dạ để vương - làm vua một đêm. Với dịch vụ năm sao trọn gói đầu tiên tại Việt nam, Emperor xứng đáng nằm trong danh sách đáng trải nghiệm của bất cứ lữ khách sang trọng nào.

Vịnh  Bái Tử Long có nghĩa nơi rồng con xuống. Bỏ phố thị ồn ào về với biển Quảng Ninh, nổi tiếng về vẻ đẹp hoang sơ thậm chí nhiều người còn nói là còn đẹp hơn cả vịnh Hạ Long, với môi trường thiên nhiên và cảnh quan tuyệt vời. Vịnh Bái Tử Long bao gồm hàng ngàn núi đá vôi và đảo nhỏ, điểm xuyết là những làng chài, bãi tắm hoang sơ, hang động và xen kẽ những vũng vịnh nhỏ nơi bạn có thể  thư giãn và hòa mình với thiên nhiên như Robinson Crusoe.

Ông Phạm Hà - Đồng sáng lập Emperor Cruise đã chia sẻ: "Hạ long đã nổi tiếng với ngủ đêm, nhưng chưa có trải nghiệm nào thực sự sang trọng và chạm vào cảm xúc của khách siêu sang trọng. Chính vì vậy, chúng tôi tạo nên những bước đột phá về sang trọng và trải nghiệm du thuyền mới trên biển, khách chỉ trả một lần, và tất cả dịch vụ đã bao gồm trong giá, có xe đưa đón bằng xe limousine từ Hà nội và dịch vụ quản gia trứ danh.

Emperor sẽ cung cấp ba gói trải nghiệm: chuyến đi trong ngày khám phá, trải nghiệm nhất dạ đế vương, chốn vào thiên nhiên hoang sơ. Đặc biệt Emperor Cruises sẽ giới thiệu những bức họa của họa sĩ nối tiếng Phạm Lực, ví như Picasso của VN, Emperor Cruises trở thành một điểm đến cho dòng khách du lịch sang trọng tìm hiểu sự độc đáo, và tinh túy của nền hội họa Việt nam."

Du thuyền Emperor bắt đầu nhận các khách lẻ, khách đoàn và dịch vụ thuê trọn tàu bắt đầu từ tháng 9 năm 2016. Con tàu là điểm đến lý tưởng cho những ai lần đầu tới hoặc quay trở lại vịnh Bái Tử Long và Hạ Long tìm kiếm những trải nghiệm mới khác biệt, độc nhất và nổi bật nơi đây.

Du thuyền đặc biệt phù hợp với những du khách muốn được thư giãn, thám hiểm sang trọng, trăng mật, du lịch cùng gia đình và đặc biệt những người thích du lịch mạo hiểm, yêu thiên nhiên, yêu nghệ thuật, nhiếp ảnh, kỉ niệm sự kiện đặc biệt, các siêu sao và nhân vật siêu VIP.

Emperor Cruises Nha Trang hiện đang có mặt ở vịnh Nha Trang với sức chứa 32 -40 người, phục vụ du khách hàng ngày. Emperor Cruises Nha Trang đưa du khách đi khám phá vịnh Nha Trang với hai hành trình "Khám phá Nha Trang trong ngày" và "Thưởng thức tiệc cocktail, ngắm hoàng hôn, nghe nhạc và ăn tối trên du thuyền" hoặc đi theo yêu cầu của khách. 

Du Thuyền Emperor với mục tiêu cho ra đời 10 con tàu với sức chứa 300-500 khách trên vịnh Nha Trang, vịnh Bái Tử Long và Mê Kông. Tàu ngủ đêm Emperor trên vịnh Bái Tử Long sẽ được ra mắt và giới thiệu tại hội chợ Du lịch quốc tế VITM Hà Nội 2016.

Luxury Travel