Happyland sắp đưa Trường đua xe và Show biểu diễn Bong bóng nghệ thuật quốc tế vào hoạt động
Cập nhật: 15/04/2016
Trong dịp lễ 30/4 và 1/5/2016, Khu phức hợp giải trí Khang Thông Happyland (xã Thạch Đức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An) sẽ chính thức mở cửa và đưa vào hoạt động hai hạng mục đầu tiên là Trường đua xe Happyland và Show biểu diễn Bong Bóng nghệ thuật quốc tế.

Trường đua xe Happyland là trường đua mô tô – ô tô Rally theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Quy mô trường đua 130.900m², sức chứa đến 25.000 khán giả, bao gồm nhiều khu phức hợp như: 1,4km đường nhựa dành cho xe mô tô; 1,1km đường Offroad dành cho xe cào cào và xe ATV, 400m đường đua Drag theo tiêu chuẩn; 7,5km đường đua dành cho ô tô Rally, 18.000m² sân tập dành cho mô tô Gymkhana, 5.000m² sân tập xe đạp và mô tô cho trẻ em từ 5 tuổi trở lên. Trường đua Happlyland tích hợp 12 thể loại đua dành cho xe đạp, mô tô, ô tô dành cho các giải đua cùng với các khóa huấn luyện về điều khiển, tập đua xe theo tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn và tính chuyên nghiệp.

Trong các ngày 29,30/4 và 1/5, “Giải vô địch ô tô Rally Happyland – Long An mở rộng 2016” được tổ chức tại Trường đua xe Happyland. Ban tổ chức giải thi đấu mong muốn sự kiện này sẽ là bước khởi đầu ấn tượng để thực hiện các mục tiêu hướng về cộng đồng, bước đầu tạo ra sân chơi lành mạnh – an toàn – chuyên nghiệp cho cộng đồng yêu thích môn thể thao đua xe ô tô Rally tại Việt Nam. Đặc biệt, việc tổ chức huấn luyện và thi đấu các giải đua xe tại Trường đua sẽ góp phần giảm tệ nạn đua xe đường phố, gây nguy hiểm cho cộng đồng dân cư, đồng thời phát hiện và đào tạo những cá nhân có tài năng để tham dự các giải đấu trong nước và quốc tế.

Cùng với sự kiện khai trương và tổ chức giải thi đấu tại Trường đua xe Happyland, một trong những loại hình nghệ thuật độc đáo là Show biểu diễn Bong Bóng nghệ thuật Quốc tế do phù thủy Bong Bóng thế giới Fan Yang, người mang 19 kỷ lục thế giới về bộ môn nghệ thuật Bong Bóng cũng được khai trương vào dịp này.

Sau các hạng mục trên, trong năm 2016, Happyland cũng dự kiến đưa vào khai thác 2 hạng mục khác là Khu văn hóa Việt Nam và Khu dã ngoại vào dịp lễ 2/9. Trong năm 2017, Happyland dự kiến khánh thành và đưa vào hoạt động các hạng mục Công viên nước, Thế giới thu nhỏ, Khu nghỉ dưỡng, Lâu đài rượu, Khách sạn 3 sao (với 453 phòng), Thành phố ánh sáng 24 giờ, Khu nhà ở chuyên gia, Trường đào tạo, Nhà điều hành và một số hạng mục khác.

Khu phức hợp giải trí Khang Thông (Happyland) có chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Tập đoàn Khang Thông, được xây dựng thành khu du lịch mang nét đặc trưng riêng nhằm đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí ngày càng cao của khách du lịch. Với quy mô 1.200ha (giai đoạn 1 triển khai trên diện tích 338ha), Happyland được thiết kế cho khoảng 14 triệu lượt khách đến tham quan mỗi năm với rất nhiều hoạt động du lịch, vui chơi giải trí phong phú và hiện đại.

vntravellive