Khai mạc Ngày hội Ẩm thực Gia Lai-năm 2020
Ngày 4-7, tại thành phố Pleiku (tỉnh Gia Lai), Nhà hát Ca múa nhạc tổng hợp Đam San đã tổ chức khai mạc Ngày hội Ẩm thực Gia Lai - năm 2020 nhân kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống ngành Du lịch Việt Nam.
Cách các khách sạn 5 sao Hà Nội và TP. HCM ứng phó với Covid-19: Giao phở tận nơi, gửi đầu bếp hạng sang đến nhà khách để chế biến, phục vụ
Hàng loạt cách làm mới đang được ngành dịch vụ nhà hàng và ăn uống (F&B) áp dụng để giữ chân thực khách. Covid-19 đang đem lại thử thách nhưng…
Thành phố Hồ Chí Minh: Cho phép khai thác du lịch kết hợp phục vụ ẩm thực trên sông
UBND thành phố Hồ Chí Minh vừa chấp thuận chủ trương tiếp tục tổ chức khai thác du lịch đường sông nội đô kết hợp phục vụ ẩm thực trên…
Bamboo Café – “địa chỉ bỏ túi” của du khách quốc tế khi đến Phong Nha
Phong Nha (Quảng Bình) đã và đang trở thành một trong những điểm đến hàng đầu của du khách trong nước và quốc tế trong những năm vừa qua. Không phải ngẫu nhiên mà cuốn sách Lonely Planet nổi tiếng dành cho những người thích khám phá thế giới, từ một điểm du lịch ít được biết đến, đã lựa chọn Phong Nha là điểm…
Amor Palace – Trung tâm dịch vụ, nhà hàng quy mô và hiện đại của Quảng Bình
(TITC) - Tọa lạc tại trục chính đường Hữu Nghị, trung tâm TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình, Amor Palace là một trong những Trung tâm dịch vụ, nhà hàng có quy mô lớn, được rất nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá cao.  
Đón Giáng Sinh và Năm mới 2017 tại Seahorse Resort & Spa
Khi lựa chọn đón Giáng Sinh và Năm mới giữa không khí tưng bừng của những bữa tiệc buffet trong khách sạn 5 sao trở nên quá quen thuộc, đã tới lúc bạn cần thay đổi để tạo sự khác biệt cho một mùa lễ hội mới. Bạn sẽ tìm thấy một khung cảnh thanh bình, lý tưởng, thưởng thức tiệc trà, cà phê miễn…
Nghệ An có thêm điểm dừng chân du lịch mới
Công ty Hùng Dương đã chính thức khai trương Điểm dừng chân cho du khách (Tòa nhà Hùng Dương – Đại lộ Lê Nin – Tp. Vinh). Tham dự Lễ khai trương có hơn 30 đơn vị lữ hành, dịch vụ vận chuyển khách du lịch trên địa bàn Nghệ An.
Độc đáo Cafe Bus ở Hạ Long (Quảng Ninh)
Chiếc xe Bus 48 chỗ đã cũ được tận dụng để mở một quán "Cafe Bus" trong khuôn viên của Cung văn hóa thiếu nhi tỉnh đang trở thành điểm đến “lạ” của giới trẻ TP Hạ Long.
5 quán cà phê có thể ngắm toàn cảnh vẻ đẹp lung linh của Hà Nội
Top of Hà Nội, Summit Lounge… là những quán cà phê trên sân thượng mà bạn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp của Hà Nội lúc bình minh, khi nắng chiều buông xuống hay lúc những con phố đã sáng đèn.
Lãng mạn Café Sao Biển (Quảng Ninh)
Khác biệt với nhiều quán cafe trong thành phố Hạ Long (Quảng Ninh), Café Sao Biển mang đến cho bạn một không gian yên bình, tầm nhìn rộng bao quát toàn bộ khu du lịch Bãi Cháy, Vịnh Hạ Long, đặc biệt là cảnh đẹp ấn tượng của cầu Bãi Cháy, Vịnh Hạ Long lung linh về đêm.B
Paradise Hotels & Cruises khai trương nhà hàng mới
Paradise Hotels & Cruises vừa khai trương nhà hàng mới Ngon Villa tại số 10 – vị trí trung tâm trên con Phố ẩm thực nổi tiếng Tống Duy Tân (Hà Nội).
Faifo Coffee - điểm ngắm Hội An (Quảng Nam) từ trên cao
Đến Hội An, du khách như lạc vào thế giới của các cửa hàng cà phê, quần áo và quà lưu niệm. Các quán hàng có lối kiến trúc na ná nhau với nhà hai tầng, tường vàng, cánh cửa gỗ nâu, đôi khi khiến du khách khó lòng nhận ra sự khác biệt nếu không thử một lần bước vào. 
Thưởng thức các loại bò thượng hạng tại nhà hàng Hoa Li Bai (TP. HCM)
Nhà hàng Hoa Li Bai (tầng 2, khách sạn Sheraton, 88 Đồng Khởi, TP.HCM) sẽ mang đến cho thực khách một cảm giác như đang thưởng thức các món ăn ngon trong không gian ẩm thực Trung Hoa thực sự.
Không gian xanh ở Oromia (TP.HCM)
Với cách bày trí hiện đại và thức uống mang đậm phong cách châu Âu, Oromia là điểm hẹn lý tưởng dành cho những ai muốn tìm một nơi để thư giãn sau một tuần hăng say làm việc, học tập.
25 nhà hàng tại Việt Nam đồng loạt tổ chức bữa tối kiểu Pháp
Năm 2016 là lần thứ hai Goût de France được tổ chức với công thức nấu ăn lấy cảm hứng từ tinh hoa ẩm thực Pháp. Những nhà hàng tham gia phải chuẩn bị một thực đơn bao gồm: rượu khai vị dùng kèm món nhấm nháp, khai vị, một hoặc nhiều món chính, tráng miệng, rượu vang và champage Pháp.
TIN NỔI BẬT