Lần đầu tiên có tour du lịch từ Phú Quốc đến Hải Phòng bằng máy bay
Cập nhật: 11/05/2016
Khởi hành ngày 9/5, tour du lịch đặc biệt này sẽ trở thành chuyến bay thẳng đầu tiên từ Phú Quốc về Cảng hàng không quốc tế Cát Bi (Hải Phòng) chào mừng sự kiện khánh thành cảng hàng không quốc tế Cát Bi ngày 12/5/2016. 

125 du khách của Công ty du lịch Vietravel - chi nhánh Hải Phòng sẽ là những khách hàng đầu tiên trải nghiệm tour du lịch từ Phú Quốc tới Hải Phòng bằng máy bay của hãng hàng không Vietjet Air.

Chương trình du lịch Phú Quốc do Vietravel Hải Phòng xây dựng và mở bán cho khách lẻ có hành trình dài 4 ngày, sử dụng hệ thống khách sạn từ 3 sao trở lên với mức giá ưu đãi dành cho các khách hàng đăng ký tour trong giai đoạn đầu khai trương đường bay, từ tháng 5 đến tháng 8/2016. Mức giá khuyến mại đặc biệt dành cho 125 vị khách đầu tiên chỉ từ 4.998.000 đồng/ khách (đã giảm 3 triệu đồng so với giá thông thường).

Trong hành trình, du khách sẽ được trải nghiệm, khám phá đầy đủ những điểm đến hấp dẫn tại Phú Quốc như: Đông Đảo với vườn tiêu, làng chài cổ Hàm Ninh, Dinh Cậu; Nam Đảo với Trung tâm nuôi cấy ngọc trai, khu biểu tượng Nắm Đấm, khu di tích lịch sử nhà tù Phú Quốc, chùa Hộ Quốc; cơ sở ủ rượu vang sim, Cơ sở nước mắm Phú Quốc, Vinpearl Land Phú Quốc....

Được đánh giá là một trong những bãi biển đẹp và hoang sơ của Việt Nam, Phú Quốc đang thu hút ngày càng đông khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan những năm gần đây. Theo Vietravel, du khách khu vực miền Bắc đến với đảo ngọc Phú Quốc qua đơn vị lữ hành này cũng liên tục tăng cao, năm 2015 tăng tới 322% so với năm 2014. Với hành trình bay thẳng từ sân bay Cát Bi (Hải Phòng) tiết kiệm thời gian, di chuyển thuận tiện, tỉ lệ tăng trưởng năm 2016 được Vietravel Hải Phòng kỳ vọng sẽ còn tăng cao hơn nữa.

Báo Tổ quốc