FLC Sầm Sơn (Thanh Hóa) phủ sóng Wi-Fi chất lượng cao miễn phí toàn khu du lịch
Cập nhật: 18/05/2016
Du khách đến với Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn (Thanh Hóa) giờ có thể online miễn phí tại bất kỳ đâu trong quần thể.

Truy cập internet tại mọi nơi, mọi lúc giờ đã trở thành một nhu cầu thiết yếu của hầu hết mọi người. Hiểu được điều này, chủ đầu tư Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn đã cho lắp đặt một hệ thống Wi-Fi cho phép truy cập mạng với tốc độ cao và ổn định tại mọi mét vuông trên diện tích hơn 200 héc-ta của quần thể.

Loại thiết bị được chọn để trang bị cho FLC Sầm Sơn là 4ipnet, có xuất xứ từ Đài Loan và do Công ty OTP-FLC phân phối độc quyền tại Việt Nam. 4ipnet có những tính năng độc đáo của bộ điều khiển trung tâm WHG controller-gateway tích hợp tính năng phân vùng dịch vụ, xác nhận người dùng và quản lý tập trung trạm phát sóng trong một thiết bị duy nhất, điều mà các thương hiệu khác không thể cung cấp.

Với tính năng vùng dịch vụ, một thiết bị WHG có thể giả lập tạo ra nhiều mạng ảo có chức năng và hoạt động độc lập như chính sách người dùng, chính sách truy nhập và tối ưu hóa giao diện đăng nhập. FLC Sầm Sơn được trang bị tới 3 bộ điều khiển trung tâm này, nhờ đó có thể cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng, giới thiệu tiện ích theo vị trí đến từng người dùng trong các khu vực khác nhau của tổ hợp, ví dụ như câu lạc bộ, trung tâm hội nghị, khu khách sạn và sân gôn.

4ipnet đã cung cấp cho khu nghỉ dưỡng nhiều model khác nhau của trạm phát sóng để đảm bảo phủ sóng toàn bộ 500 phòng khách sạn, khu villas, cũng như là các tiện ích ngoài trời. Những tính năng tích hợp cấp độ doanh nghiệp của trạm phát sóng 4ipnet đã hoàn toàn thỏa mãn nhu cầu của môi trường có mật độ sử dụng cao cũng như cung cấp những kinh nghiệm người dùng đáng tin cậy.

Nhận xét về giải pháp của 4ipnet, ông Nguyễn Văn Kiên, Trưởng Phòng Công nghệ thông tin Khu nghỉ dưỡng cho biết: “với 4ipnet, chúng tôi có thể đảm bảo dịch vụ tốc độ cao và tin cậy cho toàn bộ khu nghỉ dưỡng. Giải pháp của 4ipnet cung cấp những tính năng cao cấp và tin cậy cao nhất với chi phí tối ưu”. “Hệ thống 4ipnet là một trong những nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong việc làm hài lòng khách hàng, bởi những phản hồi từ họ có thể tác động rất lớn đến thành công lâu dài của khu nghỉ dưỡng”, ông Kiên nói.

Những ngày nghỉ lễ 30/4 – 1/5 vừa qua là dịp tốt để 4ipnet thử tải và chứng tỏ công suất hoạt động của mình. Thực tế, lúc cao điểm, quần thể FLC Sầm Sơn với gần 1.000 phòng kín khách (bao gồm cả cư dân khu biệt thự FLC L’Amoura) đã đón tiếp đến gần 3.000 người, song hệ thống 4ipnet vẫn hoạt động thông suốt đảm bảo cho du khách kết nối internet một cách liên tục.

hanoimoi.com.vn