Triển lãm ảnh “Nụ cười Việt Nam” tại Hồ Gươm
Cập nhật: 29/09/2016
(TITC) – Ngày 27/9, tại khu vực Hồ Gươm (Hà Nội) đã diễn ra lễ khai mạc Triển lãm ảnh “Nụ cười Việt Nam”. Đây là một trong nhiều hoạt động hưởng ứng chương trình “VTVtrip – Du lịch cùng VTV” nhằm đẩy mạnh quảng bá du lịch Việt Nam.

VTVtrip là chương trình được Bộ VHTTDL phối hợp với Đài truyền hình Việt Nam tổ chức với 4 phiên bản phát sóng trên truyền hình hướng đến 3 mục tiêu là nâng cao nhận thức; tuyên truyền quảng bá sản phẩm du lịch và thống nhất thương hiệu du lịch Việt Nam.

Triển lãm “Nụ cười Việt Nam” trưng bày gần 200 bức ảnh của 14 tác giả trong những chuyến đi suốt chiều dài đất nước. Dưới góc nhìn của các nhiếp ảnh gia, Việt Nam hiện lên đầy cuốn hút với những vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, cuộc sống bình dị nhưng đầy sắc màu của người dân, các lễ hội văn hóa và nghi thức tôn giáo độc đáo. Tất cả sẽ đem đến cho người xem những cảm xúc ấn tượng, ấm áp, tràn đầy sức sống.

“Nụ cười Việt Nam” thể hiện niềm vui, hạnh phúc của người Việt ở khắp nơi trên đất nước. Thân thiện và mến khách, nụ cười ấy như những lời chào đón du khách đến khám phá vẻ đẹp Việt Nam và hòa mình vào cuộc sống mang nhiều sắc màu văn hóa.

Triển lãm diễn ra từ ngày 27/9 – 2/10/2016 tại khu vực Hồ Gươm (Đường Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Một số hình ảnh tại triển lãm:








Tin, ảnh: Thu Thủy