TCDL đón đoàn doanh nghiệp du lịch Anh
Cập nhật: 14/10/2016
(TITC) – Trong khuôn khổ chương trình khảo sát của đoàn doanh nghiệp du lịch Anh tại Việt Nam (11-16/10/2016) do Tổng cục Du lịch tổ chức, tối ngày 13/10, tại Hà Nội, Tổng cục Du lịch đã có buổi gặp mặt và làm việc với các thành viên trong đoàn.

Doanh nghiệp du lịch hai bên gặp gỡ, trao đổi thông tin

Buổi gặp mặt có sự tham dự của lãnh đạo, đại diện lãnh đạo các Vụ: Lữ hành, Thị trường du lịch, Khách sạn (Tổng cục Du lịch) cùng một số hãng lữ hành Việt Nam khai thác thị trường khách Anh.

Chào mừng đoàn khảo sát đến Việt Nam, Vụ trưởng Vụ Lữ hành Nguyễn Quý Phương chúc các thành viên trong đoàn có thêm những trải nghiệm thú vị về vẻ đẹp của đất nước, con người Việt Nam, qua đó quảng bá du lịch Việt Nam tới người dân nước Anh. Ông Phương hy vọng buổi gặp gỡ giữa doanh nghiệp du lịch hai nước sẽ là cơ hội để các bên chia sẻ kinh nghiệm, tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh, thúc đẩy trao đổi khách trong thời gian tới.

Ông Nguyễn Quý Phương - Vụ trưởng Vụ Lữ hành chào mừng đoàn khảo sát đến Việt Nam

Trong 3 ngày dừng chân tại đảo ngọc Phú Quốc (từ 11-13/10), các thành viên trong đoàn đã có cơ hội khám phá vẻ đẹp thiên nhiên nơi đây với biển xanh, cát trắng và tìm hiểu nét đặc trưng của vùng biển đảo Phú Quốc với các ngành nghề sản xuất truyền thống và nét văn hóa tín ngưỡng của người dân tại các điểm tham quan như: cơ sở sản xuất nước mắm truyền thống; cơ sở nuôi cấy và sản xuất ngọc trai; chùa Hộ Quốc - công trình tín ngưỡng lớn nhất của đảo nằm trên một triền đồi hướng tầm nhìn ra biển; Di tích Quốc gia đặc biệt - nhà tù Phú Quốc.

Đoàn doanh nghiệp du lịch Anh tham quan Nhà tù Phú Quốc

Theo lịch trình, đoàn sẽ tiếp tục tham quan các điểm du lịch tiêu biểu tại thủ đô Hà Nội như: Lăng Bác, Chùa Một Cột; Văn Miếu – Quốc Tử Giám; dạo quanh hồ Gươm, thăm đền Ngọc Sơn; tìm hiểu về văn hóa của 54 dân tộc anh em tại Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam; xem múa rối nước – một loại hình nghệ thuật dân gian độc đáo của Việt Nam; khám phá khu phố cổ Hà Nội; tham quan và mua sắm tại Làng gốm Bát Tràng…

Thanh Tâm