Nhiều hoạt động hấp dẫn tại công viên Hồ Tây dịp 30/4, 1/5
Cập nhật: 25/04/2017
Chào đón kỳ nghỉ lễ đầu tiên của mùa hè - 30/4, 1/5, Tổ hợp công viên Mặt Trời Mới và công viên Nước của công viên Hồ Tây sẽ tung ra hàng loạt trò chơi và chương trình nghệ thuật hấp dẫn. Đặc biệt, từ ngày 29/4 – 02/5, giảm 35% giá vé trọn gói công viên Mặt trời Mới, chỉ còn 120.000 đồng cho mọi đối tượng khách hàng.

Nếu muốn đắm mình giữa làn nước mát trong, tham gia các trò chơi sôi động và an toàn cùng các chương trình nghệ thuật đặc sắc mà không cần đi xa, thì công viên Hồ Tây (số 614 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội) là gợi ý lý tưởng cho du khách Thủ đô dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5 và mùa hè này.

Với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ công viên Nước, lãnh đạo Công viên Hồ Tây đã cho chuẩn bị tiểu cảnh, thảm cây xanh được làm mới. Đồng thời, diện tích công viên Nước được tăng cường và mở rộng, các trò chơi cuốn hút, hấp dẫn.

Trong dịp này, Công viên Hồ Tây sẽ tổ chức nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc cùng các lễ hội sôi động, chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách nhiều điều thú vị.

Bên cạnh đó, chương trình tạp kỹ với các tiết mục nghệ thuật đặc sắc như: nhảy hoạt hình, chuyện lạ Việt Nam, ảo thuật, xiếc thú, belly dance… sẽ được tổ chức suốt kỳ nghỉ lễ.

Tham gia vui chơi team building như sumo phao diễn ra tại Công viên Nước Hồ Tây sẽ mang lại không gian vui chơi thật sự sảng khoái cho quý khách hàng.

Đặc biệt, từ ngày 29/4 – 02/5, giảm 35% giá vé trọn gói công viên Mặt trời Mới, chỉ còn 120.000đ cho mọi du khách. Với vé trọn gói này, du khách sẽ được vui chơi thoải thích tất cả các trò chơi tại công viên Mặt trời Mới.

Kinhtedothi