Yên Bái sẽ tổ chức Hội thảo giới thiệu và xúc tiến đầu tư các sản phẩm du lịch
Cập nhật: 17/05/2017
(TITC) – Trong khuôn khổ lễ khai mạc Năm Du lịch Yên Bái 2017 nhằm hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia 2017 – Lào Cai – Tây Bắc, UBND tỉnh Yên Bái sẽ tổ chức Hội thảo giới thiệu và xúc tiến đầu tư các sản phẩm du lịch của tỉnh vào ngày 19/5/2017 tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Yên Bái.

Hội thảo được tổ chức nhằm tuyên truyền, quảng bá tiềm năng, thế mạnh về du lịch của địa phương, kết nối hoạt động, hợp tác phát triển du lịch giữa Yên Bái với các hiệp hội, doanh nghiệp du lịch, tuyến, điểm du lịch trong và ngoài nước. Đồng thời đẩy mạnh thu hút các nguồn lực đầu tư cho du lịch, tăng lượng khách du lịch đến với Yên Bái.

Hội thảo cũng là cơ hội để các đại biểu tham gia nghiên cứu, đánh giá thế mạnh của du lịch địa phương từ đó đưa ra phương hướng, giải pháp, ý tưởng phát triển các sản phẩm du lịch mang tính nổi trội, đặc trưng của tỉnh…

Dự kiến, hội thảo sẽ gồm các nội dung: Giới thiệu, quảng bá về tiềm năng, lợi thế phát triển du lịch của Yên Bái; Kết nối sản phẩm du lịch của Yên Bái với doanh nghiệp du lịch, địa phương trong và ngoài nước; Trao đổi thông tin, chia sẻ, đánh giá và đưa ra giải pháp phát triển; Hỗ trợ các doanh nghiệp du lịch Yên Bái gặp gỡ, thảo luận, tăng khả năng liên kết, hợp tác.

Lễ khai mạc Năm Du lịch Yên Bái 2017 sẽ được diễn ra tối ngày 19/5/2017 tại quảng trường 19/8, thành phố Yên Bái với các hoạt động đặc sắc nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống và nét độc đáo rất riêng gắn với thiên nhiên, con người Yên Bái.

Hương Lê