Tổng cục Du lịch chúc mừng các cơ quan báo chí nhân ngày 21/6
Cập nhật: 22/06/2017
(TITC) – Nhân dịp kỷ niệm 92 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2017), đoàn Tổng cục Du lịch do Phó Tổng cục trưởng Ngô Hoài Chung làm trưởng đoàn đã tới thăm và chúc mừng một số cơ quan thông tấn, báo chí.

Đoàn Tổng cục Du lịch thăm và chúc mừng tại Trung tâm Thông tin Du lịch

Tới thăm Vụ Báo chí, Ban Tuyên giáo Trung ương; Cục Báo chí, Bộ Thông tin và Truyền thông; Ban Thời sự, Đài truyền hình Việt Nam và Thời báo Kinh tế Việt Nam, Phó Tổng cục trưởng Ngô Hoài Chung đã gửi lời chúc mừng đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên nhân dịp ngày Báo chí Cách mạng. Nhân dịp này, Phó Tổng cục trưởng cũng cảm ơn các cơ quan báo chí đã đồng hành cùng Tổng cục Du lịch trong thời gian qua, đồng thời mong muốn thời gian tới đội ngũ phóng viên, biên tập viên tiếp tục quan tâm, tuyên truyền và cung cấp thông tin trong lĩnh vực du lịch tới độc giả một cách kịp thời, chính xác. 

Nhân dịp này, đoàn cũng tới chúc mừng Trung tâm Thông tin Du lịch, Báo Du lịch và Tạp chí Du lịch là các đơn vị trực thuộc Tổng cục Du lịch. Tại đây, Phó Tổng cục trưởng Ngô Hoài Chung đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà các cơ quan báo chí đã đạt được trong thời gian qua. Với vai trò là cơ quan ngôn luận chính thống của ngành, các đơn vị đã làm tốt nhiệm vụ thông tin, tuyên truyền các đường lối, chủ trương Đảng và Nhà nước về du lịch, kịp thời phản ánh các vấn đề được dư luận quan tâm, góp phần quảng bá hình ảnh, đất nước và con người Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Từ đó đã trở thành nhịp cầu thông tin thiết thực và tin cậy đối với công chúng. Phó Tổng cục trưởng Ngô Hoài Chung mong muốn trong thời gian tới, các đơn vị tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, góp sức trong công cuộc tuyên truyền các mục tiêu lớn của ngành, đặc biệt là Nghị quyết 08-NQ/TW của Bộ Chính trị về phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.   

* Một số hình ảnh đoàn Tổng cục Du lịch đến thăm và chúc mừng các đơn vị báo chí:

Thời báo Kinh tế Việt Nam

Báo Du lịch

Tạp chí Du lịch

Phòng Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Ban Thời sự, Đài Truyền hình Việt Nam

Báo Văn hóa

Cục Báo chí, Bộ Thông tin và Truyền thông

Vụ Báo chí, Ban Tuyên giáo Trung ương

Khánh Trang - Thu Thủy