Vietnam Airlines ưu đãi lớn cho khách hàng mua vé đi Đông Nam Á
Cập nhật: 02/11/2017
Từ nay đến hết 31/3/2018, Vietnam Airlines triển khai chương trình “Vi vu Thái – Mã – Sing với giá ưu đãi chỉ từ 799.000 đồng” cho khách hàng mua vé máy bay từ Việt Nam đi Thái Lan, Malaysia và Singapore.

Theo Vietnam Airlines, chương trình sẽ mang đến các mức giá vé hấp dẫn cho các hành khách đi lại thường xuyên từ Việt Nam đến các quốc gia này.

Cụ thể, khi khách hàng mua cùng một thời điểm 2 hoặc 3 vé hạng Phổ thông theo chương trình này, giá của vé thứ hai sẽ được giảm tối đa 30% và giá của vé thứ ba được giảm tối đa 50% so với giá của vé thứ nhất. Các vé này phải cùng tên, cùng hành trình và có điều kiện áp dụng kèm theo cho hành trình khởi hành từ nay đến hết ngày 31/3/2018.

Vietnam Airlines đang khai thác hàng ngày các chuyến bay từ Việt Nam đi Thái Lan, Malaysia và Singapore với tần suất cao, lịch bay thuận tiện và chất lượng dịch vụ quốc tế 4 sao. Hành khách có nhiều lựa chọn chuyến bay trên Vietnam Airlines tới các điểm đến này với tần suất 1-2 chuyến/ngày đi Malaysia, 5 chuyến bay/ngày đi Singapore và 6 chuyến bay/ngày đi Thái Lan.

Đặc biệt, giờ khởi hành từ Việt Nam trong buổi sáng, trưa và từ Thái Lan, Malaysia, Singapore trong buổi trưa, chiều tối sẽ phù hợp với các khách công vụ và khách du lịch khi dễ dàng sắp xếp lịch công tác hay làm thủ tục nhận, trả phòng khách sạn. 

Anh Minh

infomoney.vn