Resort năm sao ở Hội An nhận nhiều giải thưởng danh giá
Cập nhật: 03/11/2017
Với ưu thế về cảnh quan cùng các dịch vụ năm sao, Sunrise Premium Resort & Spa Hội An vừa đạt nhiều giải thưởng.

Theo đó, các hạng mục mà khu nghỉ dưỡng được nhận tại giải thưởng Asian Lifestyle Tourism Awards (ALTA) 2017, bao gồm: Khu nghỉ dưỡng xuất sắc nhất Việt Nam, Điểm đến trăng mật đẹp nhất tại Đông Nam Á, Khu nghỉ dưỡng spa tốt nhất Việt Nam.

Khu nghỉ dưỡng gây ấn tượng du khách bởi không gian sang trọng và tinh tế.

Giải thưởng Asian Lifestyle Tourism Awards được giới chuyên môn đánh giá là đỉnh cao thành tựu của các khách sạn và khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất châu Á. Giải thưởng được tổ chức bởi Công ty Asian Leading Resorts và xét duyệt từ Hiệp hội Du lịch Châu Á nhằm vinh danh các doanh nghiệp dịch vụ tốt trong ngành. Buổi lễ trao giải tại sẽ diễn ra tại Thụy Sĩ vào tháng 12.

Ông Sven A. Saebel, Tổng quản lý Sunrise Premium Resort & Spa, Hội An cho biết các hạng mục giải thưởng được đề cử minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của khu nghỉ dưỡng trong việc cung cấp khách hàng các dịch vụ đẳng cấp.

Khu nghỉ dưỡng có 222 phòng nghỉ hạng sang, phòng suites và khu biệt thự hướng ra biển với bể bơi riêng.

Trong tháng 10, Sunrise Premium Resort & Spa Hội An được vinh danh là "Khu nghỉ dưỡng trọn gói xuất sắc nhất", do Thời báo kinh tế Việt Nam trao tặng, dựa trên các khảo sát và đánh giá của giới chuyên môn và độc giả. Giải thưởng ghi nhận sự thành công của khu nghỉ dưỡng khi tham gia vào thị trường du lịch trọn gói All-Inclusive, mang tới du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng thực sự.

Năm 2015, World Luxury Hotel Awards - giải thưởng du lịch danh giá hàng đầu thế giới đã vinh danh đây là "Khu nghỉ dưỡng trọn gói xuất sắc nhất Việt Nam". Vào năm 2017, khách sạn được đề cử ở ba hạng mục và đang đón chờ ngày vinh danh chính thức trong khuôn khổ lễ trao giải tại Thụy Sĩ vào tháng 12.

Nằm dọc bên bãi biển nổi tiếng Cửa Đại, Sunrise Premium Resort & Spa Hội An gây ấn tượng du khách bởi không gian sang trọng và tinh tế. Khu nghỉ dưỡng có 222 phòng nghỉ hạng sang, phòng suites và khu biệt thự hướng ra biển với bể bơi riêng, phù hợp để thư giãn và tận hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn.

Đến khu nghỉ dưỡng, du khách sẽ đắm mình trong làn nước xanh mát của bể bơi, thư giãn bên bãi biển riêng đẹp, chăm sóc cơ thể với những liệu pháp hiện đại tại Bliss Spa và thưởng thức những món ăn thơm ngon tại khu vực nhà hàng. Ngoài ra, du khách còn có dịp tận hưởng hương vị tươi mới từ biển cả và những món ăn hấp dẫn của The Pool House, các món Việt Nam tinh tế tới hương vị Á Châu tại Spice Garden, thưởng thức trà chiều hay những ly cocktail mát lạnh độc đáo tại The Lounge.

Hưng Thịnh

vnexpress.net