“Lễ hội cướp biển – Pirate Festival” tại Thiên Đường Bảo Sơn
Cập nhật: 20/04/2018
Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay người dân cả nước sẽ được nghỉ tới 4 ngày. Các địa điểm vui chơi, giải trí đang được mọi người săn tìm, không cần đi đâu xa chỉ cách trung tâm Hà Nội 10km, tại Thiên Đường Bảo Sơn sẽ có “Lễ hội cướp biển”: Diễu hành Carnival công chúa và cướp biển, xiếc nhạc kịch trên tàu Ngọc trai đen khổng lồ, vịnh biển Caribe… hứa hẹn sẽ mang đến cho mọi người một dịp nghỉ lễ đáng nhớ.

Với chủ đề cướp biển, Thiên Đường Bảo Sơn mùa đại lễ sẽ mang đến các hoạt động tiêu biểu bao gồm: diễu hành carnival công chúa và cướp biển, xiếc nhạc kịch trên mô hình tàu Ngọc Trai Đen, phối cảnh vịnh biển Caribe… Kèm theo đó là các khu vui chơi như tổ hợp safari, thủy cung và tổ hợp 15 trò mạo hiểm trên cạn thách thức lòng can đảm của giới trẻ.

 

Hoạt động nổi bật đầu tiên của chương trình là show diễu hành đường phố. Lần đầu tiên được trình diễn tại khu du lịch này, carnival hè sẽ khiến du khách hào hứng với màn trình diễn của các nghệ sĩ trên loạt xe mô phỏng tàu cướp biển Caribbean, xe bí ngô với công chúa Lọ Lem và hoàng tử, đảo kho báu, xe thiên thần…

Tàu Ngọc Trai Đen sẽ là nơi diễn ra những hoạt động chính và hấp dẫn nhất. Sân khấu chính của lễ hội được xây dựng mô phỏng tàu Ngọc Trai Đen trong bom tấn “Cướp biển vùng Caribbean”. Đây sẽ là nơi diễn ra nhạc kịch với sự xuất hiện của thuyền trưởng Jack Sparrow, thuyền trưởng Bạch Tuộc và các tiết mục khác như belly dance, xiếc lắc vòng, xiếc đu dây, xiếc đế kiếm, ảo thuật, thăng bằng, nhào lộn…

Không dừng lại ở các hoạt động trong Lễ hội cướp biển, khi ghé thăm tổ hợp giải trí Bảo Sơn, du khách đừng quên nán lại đến 20h để chìm trong không gian lung linh của gần 100 mô hình tiểu cảnh và hoạt động nhạc nước sôi động.

Cũng trong dịp lễ hội này, thủy cung và tổ hợp safari vẫn mở cửa phục vụ du khách tham quan. Cả thế giới đại dương với muôn loài sinh vật dưới nước đang chờ du khách khám phá.

Báo CLO