Amor Palace – Trung tâm dịch vụ, nhà hàng quy mô và hiện đại của Quảng Bình
Cập nhật: 17/07/2018
(TITC) - Tọa lạc tại trục chính đường Hữu Nghị, trung tâm TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình, Amor Palace là một trong những Trung tâm dịch vụ, nhà hàng có quy mô lớn, được rất nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá cao.  

Mặt tiền của nhà hàng

Lấy cảm hứng từ các cung điện tình yêu, kết hợp phong cách kiến trúc hiện đại, Amor Palace mang đến cho Quý khách một không gian sang trọng, lịch lãm với nghệ thuật bài trí trang nhã, ấn tượng. Với diện tích trên 2.500m2, Amor Palace có khả năng phục vụ lên đến hơn 1.500 khách. Sở hữu nhiều phòng có quy mô đa dạng, nhà hàng đáp ứng nhiều mục đích, nhu cầu khác nhau của Quý khách như: phòng hội nghị trên 1.000 khách, 2 phòng khách đoàn trên 250 khách, các phòng khách đoàn có quy mô nhỏ từ 50 – 80 khách cùng các phòng VIP. Đặc biệt, Amor Palace còn có khu sân vườn rộng rãi, thoáng mát với màn LED cực lớn và sân khấu rộng thích hợp cho các chương trình Gala Dinner và các buổi liên hoan, sinh nhật giữa không gian thiên nhiên trong lành, lãng mạn.

Đại sảnh hội nghị

Đại sảnh tiệc

Khu tổ chức tiệc cưới

Phòng ăn nhỏ

Phòng cafe

Sân vườn

Đến với nhà hàng Amor Palace, Quý khách sẽ được thưởng thức rất nhiều đặc sản biển tươi sống của mảnh đất Quảng Bình như tôm hùm, ghẹ, mực sim, rắn biển, mực một nắng và nhiều món ăn đồng nội lạ mắt. Sau những bữa ăn, Quý khách có thể thưởng thức ngay những tách cafe thơm ngon, nóng hổi cùng những đồ uống mà mình yêu thích tại hệ thống cafe phòng lạnh và sân vườn của nhà hàng.  

Mặt tiền nhà hàng vào ban đêm

Một điểm cộng của nhà hàng Amor Palace là bãi đỗ xe rộng rãi, thoáng mát, đảm bảo an ninh với diện tích trên 1.000m2 bao gồm cả khu vực trong nhà và ngoài trời, thuận tiện cho Quý khách sử dụng dưới mọi điều kiện thời tiết. Ngoài ra, Amor Palace còn có cơ sở vật chất đầy đủ và tiện nghi với hệ thống điều hòa được bố trí tại mọi không gian trong phòng nên rất mát mẻ và dễ chịu. Bên cạnh đó, hệ thống ánh sáng nhẹ nhàng, bắt mắt, đặc biệt rực rỡ, lung linh vào ban đêm cũng tạo sự thu hút riêng cho từng không gian của nhà hàng.

Nhà hàng Amor Palace là không gian lý tưởng để tổ chức các sự kiện quan trọng của Quý khách. Hãy đến để được trải nghiệm những dịch vụ đa dạng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo và thân thiện.  

Thông tin liên hệ:

Nhà hàng Amor Palace

Địa chỉ: 101 Hữu Nghị, TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình 

Điện thoại: 0232 3843 789 - 094 295 5555

Email: amorpalacerestaurant@gmail.com

Website: www.amorpalaces.com

Lam Phương