Victory Road Villas – Kiến trúc Pháp nổi bật giữa lòng Phong Nha
Cập nhật: 08/07/2020
Victory Road Villas nằm bên bờ sông Son thơ mộng, cách bến phà Xuân Sơn 400m, bao quanh là sông nước và những dãy núi đá vôi hùng vĩ, cảnh sắc tuyệt vời của chốn tiên cảnh bồng lai cùng những kiệt tác hang động tráng lệ của Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng. Được đưa vào hoạt động từ năm 2017, đây chính là một nơi độc nhất vô nhị ở khu vực Phong Nha mang đến cho du khách dịch vụ hiện đại và sang trọng bậc nhất.

Victory Road Villas là khu nghỉ dưỡng được xây dựng dựa trên sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc phương Tây cùng lối kiến trúc truyền thống Việt Nam. Đặc biệt, các phòng nghỉ được thiết kế dựa trên sự pha trộn giữa kiến trúc Pháp - Việt, lấy cảm hứng kiến trúc từ các biệt thự cổ ở miền Bắc, từ cuối những năm 1800 cho đến ngày nay. Nơi đây mang đến cho du khách một phong cách nghỉ dưỡng lịch lãm và đẳng cấp. Các villas được bài trí khác nhau về mọi mặt qua sự sắp đặt hợp lí của các nhà thiết kế. Mỗi căn đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại nhất, có thể đáp ứng nhu cầu cần thiết của người sử dụng.

Victory Road Villas

Tầng thượng với tên gọi sông Son đem lại cái nhìn tổng quan về dòng Son và làng quê Phong Nha với du khách. Từ ban công nhà bếp cũng có thể nhìn ra vườn, bể bơi, cho phép bạn chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên theo nhiều hướng khác nhau. Các căn hộ hoàn toàn có mái hiên và lối đi riêng, có thể ra bể bơi và đi thẳng tới nhà hàng ngoài trời, cho phép du khách thư giãn trong không gian độc lập. 

Bể bơi được thiết kế rộng và dài dọc theo 2 dãy khu phòng ở, chia thành 2 khu vực người lớn và trẻ em. Bể bơi có mái che phủ kín cho ngày hè nắng chói hoặc những ngày mưa tầm tã.

Bể bơi dọc theo 2 dãy khu phòng ở

Toàn bộ Victory Road Villas có 3 kiểu căn hộ chính. Tất cả các căn hộ ở đây đều có lối ra vào riêng từ sân hiên bên hồ bơi dẫn vào khu vực tiếp khách và bếp nhỏ với phòng ngủ rộng rãi nằm ở tầng trên.

Với khu Victory Villa là lựa chọn lý tưởng cho các cặp đôi. Với diện tích 95m2 mỗi căn, view nhìn ra núi và làng quê Phong Nha thật bình yên. Phòng tắm được bố trí hoàn toàn riêng biệt cạnh phòng ngủ và 1 nhà tắm ở sân vườn có bể tắm.

Family Villa với diện tích mỗi căn 100m2 là chọn lựa lý tưởng cho các cặp đôi và những gia đình nhỏ. Với phòng tắm ngoài trời, nhà vệ sinh, bồn rửa mặt riêng đầy đủ tiện nghi nằm ở sân trong, view nhìn ra hồ bơi thoáng mát. 

Phòng khách rộng trong căn Penthouse

Điểm nhấn chính là khu căn hộ lớn Penthouse rộng tổng diện tích 180m2 mỗi căn, với 3 phòng ngủ nhìn ra sông Son thơ mộng là nơi lưu trú lý tưởng cho một nhóm bạn bè, gia đình và cho những người tìm kiếm sự riêng tư và không gian đặc biệt.

Ở tầng 1, có phòng khách lớn, bếp nhỏ với không gian mở và 3 phòng ngủ lớn. Phong cách trang trí truyền thống của văn hóa Việt Nam với các vật dụng quen thuộc từ gốm sứ Bát Tràng là điểm nhấn quan trọng. Từ ban công phòng ngủ có thể nhìn bao quát ra dòng Son. Bể sục Jacuzzi dành cho gia đình rộng rãi có thể mang lại cảm giác thư giãn thú vị và trọn vẹn nhất. Ban công tầng 2 nhìn ra khu vườn riêng và hồ bơi của khách sạn, cho phép du khách có thể mở rộng tầm nhìn theo mọi hướng. Ban công Romeo và Juliet ở tầng 3, từ đây có thể thấy tổng quát không gian sông Son rộng lớn và ngôi làng Na phía bên kia sông. Du khách có thể thoải mái ngắm nhìn bức tranh thủy mạc lộng lẫy, đặc biệt là lúc hoàng hôn buông xuống.

Bể sục Jacuzzi dành cho gia đình

Ngoài ra, tất cả các phòng đều có Smart TV với tài khoản Netflix miễn phí, truy cập Wi-Fi tốc độ cao, tủ lạnh, minibar, ấm đun nước cùng lò vi sóng và khu bếp nhỏ đầy đủ tiện nghi để du khách có thể tự chế biến các món ăn yêu thích.

Một điểm thú vị khi đến Victory Road Villas du khách được phục vụ nhiều loại sinh tố tươi mát, cocktail và nhiều loại đồ uống truyền thống. Với đội ngũ đầu bếp nhiều kinh nghiệm có thể chế biến đa dạng các món ăn từ ẩm thực địa phương, châu Á và phương Tây. Nhà hàng The Villas Restaurant tập trung vào sự kết hợp giữa ẩm thực Âu - Á. Các món ăn với tên gọi phương Tây, nhưng một số nguyên liệu lấy từ Việt Nam và các nước khu vực châu Á. Tại đây, có khu vực dành riêng cho BBQ, thiết kế mở theo không gian ngoài trời thoáng đãng. Và khu nhà hàng riêng bên bờ sông Son cực kì lãng mạn, mát mẻ có thể xua tan cảm giác nóng nực của những ngày hè.

Du khách có thể sử dụng các dịch vụ xe đạp và thuyền kayak miễn phí để khám phá phong cảnh làng quê đơn sơ, mộc mạc. Kayak trên sông Son ngắm hoàng hôn buông, khám phá những người dân chài làng Na chăm chút những lồng cá trắm trên sông.

Victory Road Villas luôn hướng tới bảo vệ môi trường bằng cách sử dụng các chai nước thủy tinh thay thế chai nước đóng chai bằng nhựa đặt tại các phòng ngủ, hạn chế sử dụng các đồ dùng từ nhựa để bảo vệ môi trường, dùng các vật liệu thân thiện và không làm nguy hại đến môi trường để trang trí và sử dụng như: tre, nứa... nhằm hướng tới một Phong Nha xanh – sạch – đẹp và phát triển bền vững. Chính vì lẽ đó, Victory Road Villas luôn được du khách du lịch trong nước và quốc tế đánh giá cao và là sự lựa chọn nghỉ dưỡng hàng đầu của du khách tại khu vực Phong Nha.

Lương Công Thành

Trung tâm xúc tiến du lịch Quảng Bình