Trải nghiệm du lịch Hàn Quốc tại Hà Nội
Cập nhật: 12/10/2020
Từ ngày 10/10 đến ngày 6/12, tại Trung tâm Thương mại Lotte Center (Hà Nội), Văn phòng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO Việt Nam) diễn ra nhiều hoạt động hấp dẫn giới thiệu du lịch Hàn Quốc trong sự kiện “Hi! Korea-Trải nghiệm du lịch Hàn Quốc”.

Ngày 10/10, tại Trung tâm Thương mại Lotte Center (Hà Nội), KTO Việt Nam đã khai mạc sự kiện “Hi! Korea-Trải nghiệm du lịch Hàn Quốc”.

Khách tham quan Việt Nam trải nghiệm du lịch Hàn Quốc tại Lotte Center ngày 10/10

Theo đó, từ ngày 10/10 đến ngày 6/12, KTO Việt Nam tổ chức nhiều gian hàng giới thiệu du lịch Hàn Quốc với nhiều hoạt động hấp dẫn. Đến đây, khách tham quan có thể tìm hiểu và trải nghiệm du lịch cũng như văn hóa Hàn Quốc thông qua các hoạt động diễn ra hằng ngày như mặc trang phục truyền thống Hanbok miễn phí, trải nghiệm du lịch Hàn Quốc chân thực qua kính thực tế ảo VR, triển lãm ảnh du lịch Hàn Quốc, nhận bộ sách hướng dẫn du lịch Hàn Quốc miễn phí…

Tất cả các khách tham quan trải nghiệm tại gian hàng và check-in tại sự kiện đều sẽ nhận được những phần quà xinh xắn từ KTO Việt Nam. Ngoài ra, vào mỗi cuối tuần, những ngày lễ, sự kiện còn có thêm nhiều hoạt động khác như trình diễn Kpop Cover Dance, làm đồ lưu niệm thủ công truyền thống, trò chơi đố vui về du lịch Hàn Quốc.

Trưởng đại diện văn phòng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam Park Jong Sun cho biết: "Có thể nói, năm 2020 với sự ảnh hưởng của dịch bệnh, ngành du lịch gặp nhiều khó khăn để phục hồi và du khách cũng không thể thực hiện những chuyến đi du lịch như mong muốn".

Thông qua sự kiện này, chúng tôi hy vọng mang đến những trải nghiệm về du lịch Hàn Quốc chân thật nhất cho du khách, thu hút trở lại sự quan tâm của khách du lịch Việt Nam với điểm đến Hàn Quốc.Việt Nam vẫn luôn là một thị trường trọng điểm đối với du lịch Hàn Quốc và KTO sẽ là đầu cầu cùng với các công ty du lịch thúc đẩy sự phục hồi của thị trường du lịch, từ đó góp phần thúc đẩy sự giao lưu du lịch giữa hai nước mạnh mẽ trở lại trong thời gian tới.

Trong bối cảnh du lịch quốc tế vẫn còn bị hạn chế, đây là hoạt động KTO Việt Nam đặc biệt tổ chức dành cho du khách Việt Nam quan tâm và yêu mến du lịch Hàn Quốc, dù có ở tại Việt Nam, du khách cũng có thể trải nghiệm du lịch Hàn Quốc một cách chân thực nhất

Lê Nam

Báo Kinh tế & Đô thị