Du lịch Việt Nam tham gia gian hàng với chủ đề “Live fully in Vietnam” tại Hội chợ Du lịch quốc tế TRAVEX 2022
Cập nhật: 20/01/2022
(TITC) - Sáng ngày 19/01/2022, Hội chợ Du lịch quốc tế TRAVEX đã chính thức khai mạc tại khách sạn Sokha, Sihanoukville (Campuchia). Hội chợ sẽ diễn ra trong 2 ngày từ 19-20/01 với sự tham gia của các Cơ quan du lịch quốc gia, doanh nghiệp du lịch, cơ quan báo chí các nước ASEAN và trên thế giới.

Tổng cục trưởng Nguyễn Trùng Khánh tại Gian hàng Du lịch Việt Nam 

Hội chợ TRAVEX là sự kiện thương mại du lịch, bên lề Diễn đàn Du lịch ASEAN (ATF). Đây là hội chợ chuyên nghiệp lớn nhất dành cho các doanh nghiệp và báo chí giới thiệu về các sản phẩm và dịch vụ, điểm đến trong khu vực ASEAN. Hoạt động chính của Hội chợ TRAVEX 2022 bao gồm: Triển lãm, giới thiệu sản phẩm tại gian hàng; Gặp gỡ người mua và người bán; Họp báo của các cơ quan du lịch quốc gia ASEAN; Và các hội thảo bên lề.

Đoàn công tác Việt Nam tại Gian hàng Du lịch Việt Nam

Gian hàng du lịch Việt Nam tham gia Hội chợ TRAVEX năm nay được bố trí tại ngay cửa vào của Hội chợ, với 3 mặt mở. Gian hàng du lịch Việt Nam với slogan ‘Live Fully in Vietnam’ (Sống trọn vẹn ở Việt Nam) với bộ nhận diện thương hiệu du lịch ‘Vietnam - Timeless Charm’ quảng bá hình ảnh 7 địa phương đang mở đón khách du lịch quốc tế, với đơn vị tham gia là Tổng Công Ty Du lịch Hà Nội (Hanoitourist).

Trước đó, ngày 18/01, Thứ Trưởng Bộ VHTTDL Đoàn Văn Việt cùng Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Trùng Khánh đã đi thăm và kiểm tra công tác chuẩn bị gian hàng du lịch Việt Nam tại Hội chợ TRAVEX.

Thứ trưởng Đoàn Văn Việt và Tổng cục trưởng Nguyễn Trùng Khánh đã đi thăm và kiểm tra công tác chuẩn bị gian hàng du lịch Việt Nam tại Hội chợ TRAVEX

Gian hàng Du lịch Việt Nam được bài trí rất sinh động, bắt mắt

Trung tâm Thông tin du lịch / Vụ Hợp tác quốc tế

vietnamtourism.gov.vn