Chuỗi khách sạn sắp bổ sung 2.000 cơ sở tại Đông Nam Á
Cập nhật: 24/08/2022
Chuỗi khách sạn bình dân RedDoorz đặt mục tiêu tăng thêm 2.000 thành viên trong mạng lưới khắp Đông Nam Á, từ nay đến năm 2023.

Có trụ sở chính tại Singapore, chuỗi khách sạn bình dân RedDoorz hiện có hơn 3.500 thành viên trên khắp Đông Nam Á. Bên cạnh thị trường lớn nhất là Indonesia, RedDoorz đã xuất hiện tại Singapore, Việt Nam, Philippines và mới đây nhất là Thái Lan.

Để trở thành đối tác của RedDoorz, các khách sạn hay nhà nghỉ phải tuân theo một bộ tiêu chuẩn trong nhiều lĩnh vực, bao gồm cả tiêu chuẩn vệ sinh và an toàn về kết nối internet. Nền tảng chính của RedDoorz sử dụng công nghệ dữ liệu lớn (Big Data) để dự đoán nhu cầu và cung cấp mức giá phòng phù hợp cho từng khách sạn.

Chuỗi khách sạn RedDoorz đã có mặt tại Indonesia, Singapore, Philippines, Việt Nam, Thái Lan. (Nguồn: Rie Ishii/Nikkei)

Nhà sáng lập RedDoorz cho biết việc thâm nhập thị trường Thái Lan tiếp tục khẳng định tham vọng của doanh nghiệp này, trên hành trình trở thành chuỗi khách sạn lớn nhất Đông Nam Á. Trong đó, Thái Lan là thị trường đầy tiềm năng cho giai đoạn 2023 – 2024. Sau Thái Lan, RedDoorz muốn xuất hiện tại Malaysia, nhằm nâng con số thành viên của hệ thống này lên từ 4.700 – 5.500 cơ sở vào cuối năm 2023.

Riêng tại Indonesia và Philippines, RedDoorz dự kiến sẽ hòa vốn vào tháng 10/2022. Chuỗi khách sạn này kỳ vọng lợi nhuận năm 2022 tăng gấp 1,5 lần năm 2019 - thời điểm trước đại dịch Covid-19, vì nhiều nước Đông Nam Á đều đã nới lỏng các quy định đi lại.

Nhà sáng lập RedDoorz cũng dự báo nhu cầu du lịch tại Đông Nam Á sẽ bùng nổ vào giữa năm 2023. Một khi thị trường Trung Quốc trở lại, nhu cầu khách sạn và giá cả sẽ gia tăng nhanh chóng tại những điểm đến như Bali (Indonesia) hay Phuket (Thái Lan)./.

Nam Anh

 

VOV - vov.vn - Ngày đăng 24/8/2022