New York Times dùng mỹ từ ca ngợi một khách sạn ở Hà Nội
Cập nhật: 11/10/2022
Khách sạn Capella Hanoi được tờ New York Times (Mỹ) giới thiệu trong danh sách 10 khách sạn mới nổi bật ở châu Á.

Đề xuất 10 khách sạn mới nổi bật ở châu Á, bài viết trên tờ New York Times cho biết đây là một danh sách "khiêm tốn" trong số hàng trăm khu nghỉ mới mở cửa trong giai đoạn Covid-19 bùng phát.

Để có danh sách này, tác giả Stephanie Rosenbloom chọn các khách sạn tại mỗi quốc gia và ở các phân khúc khác nhau. Mỗi nơi đều có những phẩm chất riêng, như về kiến trúc, vị trí đắc địa, không gian sáng tạo hoặc sự sang trọng... "Dù bạn đang cân nhắc về chuyến thăm rừng thông ở Bhutan hay thủ đô nhộn nhịp của Việt Nam, hãy để những khách sạn này là điểm khởi hành cho trí tưởng tượng" - tác giả viết.

Nguồn: Capella Hà Nội

Bên cạnh các khu nghỉ ở Bhutan, Campuchia, Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc và Thái Lan, khách sạn mới nổi bật ở Việt Nam được chọn vào danh sách này là Capella Hanoi. Tác giả Stephanie Rosenbloom mô tả: "Nằm trên đại lộ rợp bóng cây xanh ở thành phố thủ đô, cách không xa Nhà hát Lớn Hà Nội và khu phố cổ, Capella Hanoi có thiết kế gợi lên vẻ hào nhoáng và tái hiện xã hội thượng lưu trong các vở opera của thời kỳ 'Roaring Twenties' vào thập niên 1920".

Toàn bộ 47 phòng nghỉ ở Capella Hà Nội đều sở hữu thiết kế tinh xảo, với điểm nhấn là các tác phẩm điêu khắc được chế tác thủ công và được đặt tên theo các diễn viên, ca sĩ, nhà biên kịch nổi tiếng thế giới trong lĩnh vực opera như giọng ca Pháp Sarah Bernhardt hay nghệ sĩ người Italy Eleonora Duse... để gợi nhắc về một giai đoạn huy hoàng của loại hình nghệ thuật này./.

Hải Nam

 

VOV - vov.vn - Ngày đăng 11/10/2022