Đoàn Đại sứ quán các nước ASEAN tại Trung Quốc thăm Vịnh Hạ Long
Cập nhật: 28/02/2011
Sáng ngày 27/2/2011, Đoàn Đại sứ và Phu nhân Đại sứ quán các nước ASEAN tại Trung Quốc do bà Tạ Anh Đào, Phu nhân Đại sứ quán Việt Nam tại Trung Quốc Nguyễn Văn Thơ làm Trưởng Đoàn đã đến thăm Vịnh Hạ Long. Lãnh đạo Sở Ngoại vụ và TP Hạ Long đón, tiếp Đoàn.

Tại buổi tiếp, đồng chí Đinh Thọ Phúc, Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ đã giới thiệu với Đoàn về tỉnh Quảng Ninh, Vịnh Hạ Long và trực tiếp đưa Đoàn tham quan một số hang động, thắng cảnh nổi tiếng trên Vịnh Hạ Long. Thay mặt Đoàn, bà Tạ Anh Đào đã cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của tỉnh Quảng Ninh, đồng thời bày tỏ niềm thích thú khi lần đầu được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Vịnh Hạ Long.

Sau khi đi tham quan Vịnh Hạ Long, Đoàn đã tham gia bầu chọn Vịnh Hạ Long là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên của thế giới qua mạng Internet. Chiều cùng ngày, Đoàn rời Quảng Ninh về Hà Nội.Tại buổi tiếp, đồng chí Đinh Thọ Phúc, Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ đã giới thiệu với Đoàn về tỉnh Quảng Ninh, Vịnh Hạ Long và trực tiếp đưa Đoàn tham quan một số hang động, thắng cảnh nổi tiếng trên Vịnh Hạ Long. Thay mặt Đoàn, bà Tạ Anh Đào đã cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của tỉnh Quảng Ninh, đồng thời bày tỏ niềm thích thú khi lần đầu được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Vịnh Hạ Long.

Sau khi đi tham quan Vịnh Hạ Long, Đoàn đã tham gia bầu chọn Vịnh Hạ Long là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên của thế giới qua mạng Internet. Chiều cùng ngày, Đoàn rời Quảng Ninh về Hà Nội.
Báo Quảng Ninh