Thư giãn sảng khoái với Câu Lạc Bộ Xanh
Cập nhật: 02/01/2007
Cái tên Câu Lạc Bộ Xanh gợi lên trong chúng ta một cảm giác thanh bình và tươi mát. Đây là một quần thể giải trí sinh thái rất hấp dẫn, phía đông bắc TP.HCM và gần kề TP Biên Hòa, nằm cách ngã ba Vũng Tàu 10 phút xe máy.

Đến Câu Lạc Bộ Xanh, bạn sẽ được tận hưởng một không gian thiên nhiên tràn ngập màu xanh tươi mát. Những đồng cỏ xanh mướt và đủ loại cây cảnh trải dài ngút mắt, những hồ nước thơ mộng. Một nhà hàng nổi bên hồ rộng 1,5 ha rất hiện đại: phòng hội thảo sức chứa 500-1.000 khách, disco, bar, tennis, massage…

Có 3 hồ bơi rộng 800m2  theo tiêu chuẩn quốc tế, giúp du khách thỏa thích "hạ nhiệt" trong những ngày nắng nóng. Đặc biệt, một khu giải trí riêng dành cho trẻ em với hồ bơi mini, cầu trượt xe điện, nhà chơi game, xiếc ảo thuật...

Ngoài ra, Câu Lạc Bộ Xanh còn cuốn hút bạn bởi sự sôi nổi của những trò chơi. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để du khách thử sức vào những trò chơi hấp dẫn, mới lạ nhất miền Nam như môn thể thao Trượt cỏ, Bắn cung, Quả bóng trên nước, Tàu chiến tàng hình, Nhảy đàn hồi, Đấu bò... Bạn sẽ có những giây phút thư giãn đầy sảng khoái.

Câu Lạc Bộ Xanh là điểm đến lý tưởng cho du khách vào những ngày nghỉ cuối tuần và đặc biệt là những dịp lễ như Tết dương lịch, Tết Nguyên đán. Khu Green Resort sẽ phục vụ đa dạng khách sạn, nhà nghỉ (Bungalow), villa theo tiêu chuẩn 3 sao.

Tour trọn gói 2 ngày 1 đêm hoặc đi về trong ngày.

Địa chỉ liên hệ:
Câu Lạc Bộ Xanh - Phước Tân, Long Thành, Đồng Nai.
VP đại diện tại TP.HCM: 105 Nguyễn Văn Thủ, Q.1 - ĐT: 9101700
Thanh Niên Online
Tin đã đăng