Air Mekong công bố lịch bay mùa thu
Cập nhật: 02/08/2012
Hãng hàng không Air Mekong bắt đầu triển khai lịch bay mùa thu từ ngày 13/8. Theo đó, hãng sẽ tăng chuyến bay giữa Buôn Ma Thuột, Pleiku và TP HCM lên 11-13 chuyến một tuần mỗi đường bay; TP HCM và Côn Đảo là 12-13 chuyến một tuần.

Ngoài ra, các chuyến bay từ Hà Nội đi Buôn Ma Thuột, Pleiku cũng được tăng thêm 2-3 chuyến một tuần. Các đường bay Hà Nội - Côn Đảo (thứ 4, 6 hàng tuần), Phú Quốc (thứ 5, 7 hàng tuần) tiếp tục được khai thác.

Nhiều mức giá khuyến mại được áp dụng cho giai đoạn này. Theo đó, từ Hà Nội đến Côn Đảo, Phú Quốc giá từ 2,4 triệu đồng một vé; từ Vinh đến Buôn Ma Thuột giá từ 1,2 triệu đồng một vé; từ TP HCM đến Côn Đảo, Phú Quốc giá từ 835.000 đồng một vé. Các mức giá này chưa bao gồm thuế, phí.

Đặc biệt, Air Mekong phục vụ bữa ăn tự chọn miễn phí cho hành khách tại các nhà ga Buôn Ma Thuột, Đà Lạt, Pleiku với những thực đơn đa dạng. Hãng cũng dành ưu đãi của các khách sạn, khu nghỉ dưỡng nổi tiếng trên cả nước cho hành khách bay Air Mekong.

Theo đó, khách hàng xuất trình thẻ tàu bay (Broading Pass) trực tiếp tại quầy tiếp tân của các khách sạn, khu nghỉ dưỡng như Chensea Resort & Spa Phú Quốc; Sài Gòn - Phú Quốc; Sammy Hotel Đà Lạt; du thuyền Syrena Hạ Long; khách sạn Hạ Long Plaza; Sài Gòn Côn Đảo Resort; Sài Gòn-Kim Liên Resort & Hotel và du thuyền Mê Kông sẽ được giảm từ 10 đến 40% giá phòng.

Bên cạnh giá vé ưu đãi, Air Mekong còn dành tặng hành khách chương trình đặt biệt mang tên “Quà tặng mùa thu”. Chương trình được sự tài trợ của BIM Foods. Theo đó, khách hàng mua vé, trả tiền tại các phòng vé của Air Mekong từ ngày 1/8 đến 30/9 được tặng một túi gạo tùy chọn từ 5 loại gạo Nhà Việt (mỗi vé khứ hồi được tặng một túi gạo).

Vnexpress