Du khách Kazakhstan đến Việt Nam du lịch biển
Cập nhật: 21/11/2012
Công ty Du lịch Focus Travel hợp tác với 4 công ty du lịch tại Kazakhstan để đưa du khách từ Kazakhstan đến Cam Ranh (Khánh Hòa) bằng máy bay thuê bao.

Bên cạnh đó, Focus Travel cũng đón khách từ các chuyến bay thường xuyên của hãng Air Astana (Kazakhstan) từ đầu năm tới.

Theo thông tin từ Focus Travel, trong thời gian từ 27-12- 2012 đến tháng 4-2013, cứ mỗi 10 ngày công ty sẽ đón một chuyến Boeing 757 đưa khách từ thành phố Almaty (Kazakhstan) đến Cam Ranh.

Từ đầu tháng 1-2013, khi hãng hàng không Air Astana khai thác đường bay Almaty - TPHCM, công ty sẽ có thêm 80 khách Kazakhstan/mỗi chuyến bay đến TPHCM. Mỗi tuần, Air Astana sẽ thực hiện 2 chuyến bay giữa hai thành phố.

Ông Đặng Bảo Hiếu, Giám đốc Focus Travel cho biết, vào tháng 11 năm nay, công ty cùng đối tác đã thực hiện thử 2 chuyến bay thuê bao từ Almaty đến Cam Ranh để chuẩn bị cho lịch bay thường xuyên sắp tới. Đây là lần đầu tiên Focus Travel đón khách từ Kazakhstan. Thị trường này có tiềm năng phát triển tốt, đặc biệt là thị phần khách đi du lịch biển.

Focus Travel là công ty có thế mạnh về thị trường nói tiếng Nga. Hiện tại, công ty vẫn đều đặn đón khách Nga đến Việt Nam đi du lịch Nha Trang, Phan Thiết...

SaigonTimes