Hà Nội có khách sạn Hilton thứ hai
Cập nhật: 04/04/2013
Chiều 2/4, tập đoàn Hilton Worldwide đã chính thức công bố khai trương khách sạn Hilton Garden Inn tại Hà Nội.

Khách sạn Hilton Garden Inn do Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Hoàn Kiếm làm chủ đầu tư, tọa lạc tại 20 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Với chiều cao 11 tầng, gồm 86 phòng, Hilton Garden Inn là khách sạn thứ hai mang thương hiệu Hilton tại Việt Nam, sau Hilton Opera nằm sát bên Nhà hát lớn Hà Nội.

Theo ông William Costly, Phó chủ tịch điều hành Hilton Worldwide khu vực Đông Nam Á, mục tiêu hướng tới của Hilton Garden Inn là thu hút các khách du lịch trong và ngoài nước, cán bộ đi công tác tại Hà Nội. Đây cũng là chỗ lưu trú và nơi tổ chức hội họp cho các doanh nghiệp có nhu cầu.

Đại diện tập đoàn này cũng cho biết, mặc dù hiện tiêu chuẩn và định hạng Hilton Garden Inn đang chờ cơ quan chức năng Việt Nam cấp chứng nhận, song mục tiêu của chủ đầu tư và tập đoàn Hilton là phát triển khách sạn này theo tiêu chuẩn 4 sao. Giá thuê phòng tại Hilton Garden Inn hiện ở mức xấp xỉ 2 triệu đồng/đêm, trong đó khách sẽ được giảm 20% trong thời gian đầu khai trương.

Hilton Worldwide là tập đoàn quản lý hơn 3.900 khách sạn (trên 640.000 phòng) tại 91 quốc gia. Tập đoàn Hilton Worldwide đã có 93 năm kinh nghiệm kinh doanh khách sạn.

Vneconomy