Khai trương nhà hàng tổ chim ở Phong Nha-Kẻ Bàng
Cập nhật: 23/05/2013
Ngày 25/4, lần đầu tiên dịch vụ nhà hàng tổ chim được đưa vào sử dụng phục vụ du khách tại khu du lịch sinh thái Suối Nước Moọc thuộc Di sản thiên nhiên thế giới Vườn Quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng.

Ý tưởng và sự đầu tư dịch vụ độc đáo này do Trung tâm du lịch Phong Nha-Kẻ Bàng thực hiện.

Nhà hàng “Tổ chim” ở khu du lịch Suối Nước Moọc được thiết kế theo hình dáng những chiếc tổ chim treo lơ lửng trên những thân cây cổ thụ cách mặt suối khoảng 5m. Nguyên liệu sử dụng để xây nhà hàng tổ chim là những vật liệu thân thiện với môi trường như tre, luồng, cọ có sẵn ở địa phương...

Với thiết kế không gian thoáng mát, riêng biệt, mỗi nhà hàng tổ chim có sức chứa 10 khách, rất phù hợp với các cặp tình nhân, nhóm bạn bè tri kỷ.

Tham gia dịch vụ mới lạ này, du khách có thêm một sự trải nghiệm thú vị cho chuyến du lịch, khám phá những nét đặc sắc ở Di sản thiên nhiên thế giới Vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng đồng thời được thưởng thức nhiều món ăn dân dã, lạ miệng.

Ông Lê Thanh Lợi, Giám đốc Trung tâm Du lịch Sinh thái & Văn hóa Phong Nha- Kẻ Bàng cho biết, cùng với việc đưa dịch vụ nhà hàng tổ chim vào hoạt động, trong thời gian tới, Trung tâm sẽ khai trương các bãi tắm chức năng như bãi tắm tình nhân, bãi tắm quý ông ở Khu du lịch Suối Nước Moọc nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu thưởng ngoạn và nghỉ dưỡng của du khách khi đến đây.

Vietnam+