Khai trương khách sạn 4 sao quốc tế tại Lào Cai
Cập nhật: 12/07/2013
Khách sạn 4 sao đầu tiên tại Lào Cai mang tên Swiss-Belhotel Lào Cai do Công ty TNHH Sản xuất hàng tiêu dùng Bitis đầu tư với số vốn ban đầu trên 500 tỷ đồng và được quản lý bởi Tập đoàn khách sạn Swiss - Belhotel International được khai trương ngày 11/7, tại Lào Cai.

Khách sạn Swiss-Belhotel Lào Cai có 186 phòng khách hiện đại trang bị đầy đủ và một loạt các tiện nghi tối tân bao gồm phòng hội nghị, trung tâm thương mại, trung tâm thể dục, sảnh, quầy bar và nhà hàng cao cấp với điểm nhấn là một phòng nghỉ cấp nguyên thủ rộng 700m².

Được gắn liền với các trung tâm thương mại mới được xây dựng, Swiss-Belhotel Lào Cai được kỳ vọng sẽ cung cấp cho khách hàng của mình một nơi thuận tiện để ăn uống, vui chơi giải trí và các địa điểm mua sắm.

Ông Vưu Khải Thành, Chủ tịch, Tổng giám đốc Công ty TNHH Sản xuất hàng tiêu dùng Bitis cho biết, khách sạn sẽ là một điểm nhấn ấn tượng tại thành phố Lào Cai, góp phần vào chiến lược phát triển của tuyến hành lang kinh tế "Côn Minh-Lào Cai-Hà Nội-Hải Phòng" kết nối với các nước ASEAN thông qua đường xuyên Á mà Lào Cai là vị trí quan trọng đối với sự phát triển kinh tế trong khu vực châu Á-Thái Bình Dương.

Tập đoàn Swiss-Belhotel International hiện đang quản lý một danh mục hơn 120 khách sạn, khu nghỉ dưỡng và các dự án ở Trung Quốc, Việt Nam, Philippines, Malaysia, Indonesia, Australia, Kuwait, Quatar, Bahrain, Iraq, Oman và Arab Saudi.

Được trao giải hàng đầu toàn cầu về chuỗi khách sạn của Indonesia trong ba năm liên tiếp và khách sạn 4 sao được yêu thích nhất, Swiss-Belhotel International là một trong những tập đoàn quản lý khách sạn và ngành khách sạn phát triển nhanh nhất trên thế giới.

Swiss - Belhotel Lào Cai là khách sạn thứ hai của tập đoàn này tại Việt Nam, sau khách sạn Swiss-Belhotel Golden Sand Resort & Spa tại Hội An.

Vietnam+