Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Quốc Hưng tiếp đại diện tập đoàn Aviareps
Cập nhật: 29/07/2013
(TITC) - Ngày 26/7/2013, tại Hà Nội, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Quốc Hưng đã có buổi tiếp ông Harry Betist, Giám đốc du lịch quốc tế của Văn phòng tập đoàn Aviareps tại Amsterdam (Hà Lan).

Tập đoàn Aviareps được thành lập tại Đức vào năm 1994 với mục đích đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường hàng không và du lịch. Hiện nay, Aviareps tập đoàn du lịch hàng không và tiếp thị quảng cáo du lịch hàng đầu thế giới với trên 40 văn phòng đặt tại hơn 30 quốc gia trên thế giới. Ngoài ra, Aviareps còn phát triển mạnh lĩnh vực xúc tiến bán lẻ hoạt động thương mại trên toàn cầu.

Tại buổi tiếp, ông Harry Betist bày tỏ vui mừng trước sự phát triển không ngừng của du lịch Việt Nam và mong muốn trong thời gian tới Aviareps sẽ được hợp tác với Tổng cục Du lịch trong công tác xúc tiến, quảng bá du lịch trên thế giới, giúp khối doanh nghiệp tư nhân của Việt Nam hợp tác với khối doanh nghiệp tư nhân ở nước ngoài.

Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Quốc Hưng hoan nghênh chuyến thăm và làm việc của ông Harry Betist tại Việt Nam. Phó Tổng cục trưởng cho biết Tổng cục Du lịch luôn coi trọng công tác quảng bá, xúc tiến du lịch trong khu vực và trên thế giới, đặc biệt là các thị trường nguồn như Đức, Pháp, Nga, Hàn Quốc, Nhật Bản, Úc… Hàng năm, Tổng cục Du lịch thường xuyên tham gia vào các hội chợ, triển lãm du lịch quốc tế như ITB ở Đức, MIIT ở Nga…; Tổ chức các roadshow quảng bá, xúc tiến du lịch Việt Nam với các nước trên thế giới, mời các đoàn famtrip, presstrip đến Việt Nam để tham quan, tìm hiểu đất nước, con người Việt Nam…

Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Quốc Hưng giao các Vụ chức năng của Tổng cục Du lịch tiếp tục làm việc cụ thể với đại diện tập đoàn Aviareps và hy vọng rằng trong thời gian tới hai bên sẽ có điều kiện và cơ hội hợp tác với nhau trong việc đẩy mạnh công tác quảng bá, xúc tiến du lịch Việt Nam.

 Bài, ảnh: Thu Thủy