Mường Thanh khai trương thêm 2 khách sạn mới
Cập nhật: 31/07/2013
Ngày 01/08/2013, Tập đoàn khách sạn Mường Thanh - chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Việt Nam sẽ khai trương liền hai khách sạn tại Huế và Quảng Bình. Sự kiện này đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ của hệ thống khách sạn Mường Thanh tại miền Trung.

Năm 2013 được đánh giá là năm bứt phá của Tập đoàn khách sạn Mường Thanh khi liên tiếp khánh thành những khách sạn cao cấp. Nối tiếp sau khách sạn Mường Thanh Nha Trang và Khách sạn Mường Thanh Sông Lam (Nghệ An), khách sạn Mường Thanh Huế và khách sạn Mường Thanh Quảng Bình là khách sạn thứ 16 và 17 của tập đoàn. Khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng sẽ được khai trương vào đầu tháng 9/2013 sẽ là khách sạn thứ 19.

Khách sạn Mường Thanh Huế đạt tiêu chuẩn 4 sao - là một trong những khách sạn có chất lượng phục vụ và phong cách đẳng cấp đã được công nhận với tổng cộng 108 phòng nghỉ tiêu chuẩn được trang bị đầy đủ các tiện nghi sang trọng. Tiền thân là khách sạn Mercure Hue Gerbera - một Thương hiệu thuộc quản lý của Tập đoàn Accor. Khách sạn Mường Thanh Huế thừa kế lối kiến trúc pha trộn tinh tế giữa phương Đông và phương Tây. Sau gần 4 năm hoạt động, khách sạn này thuộc quyền sở hữu của Tập đoàn khách sạn Mường Thanh, với tên gọi Mường Thanh Huế.

Khách sạn Mường Thanh Quảng Bình có lối kiến trúc thanh lịch với 92 phòng nghỉ tiện nghi tọa lạc tại số 119 phố Trường Pháp, thành phố Đồng Hới. Với vị trí trung tâm và cơ sở hạ tầng sang trọng cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Mường Thanh Quảng Bình sẽ là điểm đến lý tưởng của du khách trong và ngoài nước tại mảnh đất được xem như là biểu trưng về địa lý của đất nước, nơi sở hữu Di sản thiên nhiên Thế giới Phong Nha – Kẻ Bàng cùng bãi tắm Nhật Lệ thơ mộng.

Bà Lê Thị Hoàng Yến – Tổng Giám đốc Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh cho biết: “Với hơn 17 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ khách sạn, Tập đoàn khách sạn Mường Thanh đang ngày càng phát triển và nâng cao phạm vi cũng như chất lượng dịch vụ nhằm phục vụ nhu cầu của hàng triệu lượt khách trong và ngoài nước mỗi năm. Tập đoàn khách sạn Mường Thanh là chủ sở hữu chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Việt Nam hiện nay, với một hệ thống gồm 21 khách sạn đạt tiêu chuẩn 3,4 và 5 sao trải dài trên cả nước đồng thời đã được Trung tâm sách Kỷ lục Việt Nam trao bằng chứng nhận Chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Việt Nam”.

dddn.com.vn