Ngành Du lịch tỉnh Sơn La đang tập trung kêu gọi các dự án đầu tư vào khu Mộc Châu để Mộc Châu sớm được công nhận là khu du lịch quốc gia.
Hội thảo Phát triển bền vững du lịch Thái Nguyên
Vừa qua, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Thái Nguyên đã tổ chức Hội thảo Phát triển bền vững du lịch Thái Nguyên sau Năm Du lịch…
Hơn 20.000 lượt khách du lịch nước ngoài đến Huế qua cảng Chân Mây
Đến nay, tỉnh Thừa Thiên - Huế đã đón 20.000 lượt khách nước ngoài đến Huế qua cảng Chân Mây, tăng gấp 4 lần so với năm 2007.
Sôi nổi các hoạt động văn hóa thể thao và du lịch đón năm mới 2009 tại Hà Nội
Trao đổi với báo chí chiều 22/12/2008, Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Hà Nội Nguyễn Khắc Lợi cho biết: Từ 31/12/2008 đến 5/2/2009, trên địa bàn Thủ đô Hà Nội diễn ra nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật, thể thao và lễ hội phục vụ đồng bào Thủ đô và khách du lịch đón năm…
Khách nước ngoài đổ về Sa Pa đón Giáng sinh
Theo Phòng Văn hóa, Thể thao và Du lịch Sa Pa (Lào Cai), khách du lịch nước ngoài đăng ký nghỉ tại Sa Pa dịp giáng sinh năm 2008 không chỉ đến từ các nước châu Âu, Mỹ, mà còn nhiều du khách đến từ các nước châu Á như: Singapore, Nhật Bản và Trung Quốc.
Năm Du lịch Quốc gia 2010 tại Hà Nội
Ngày 17/12/2008, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội đã đưa ra dự thảo đề cương, kế hoạch tổ chức "Năm Du lịch Quốc gia 2010 tại Hà Nội" gắn với các hoạt động kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội.
Lâm Đồng: Độc đáo phiên chợ hoa Đà Lạt đầu tiên
Ngày 20/12/2008, trên đường Nguyễn Thái Học bên cạnh bờ hồ Xuân Hương, “Phiên chợ hoa Đà Lạt” đầu tiên đã được UBND thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng) tổ chức, thu hút hàng ngàn người dân địa phương và khách du lịch tham gia.
Hội thảo ''Nhu cầu khách du lịch trên tuyến hành lang Đông Tây - Cơ hội cho các địa phương''
Chiều ngày 16/12/2008, tại khách sạn Festival Huế (Tp. Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế), đã diễn ra Hội thảo "Nhu cầu khách du lịch trên tuyến hành lang Đông Tây - Cơ hội cho các địa phương".
Đà Nẵng tập trung quảng bá cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế 2009
Để chuẩn bị cho cuộc thi bắn pháp hoa quốc tế được tổ chức tại thành phố Đà Nẵng trong 2 ngày 27 - 28/3/2009, ngành du lịch Đà Nẵng đang đẩy mạnh các hoạt quảng bá cho sự kiện này.
Các nhiếp ảnh gia danh tiếng thế giới bình chọn cho Vịnh Hạ Long
6/15 nhà nhiếp ảnh danh tiếng bậc thầy có tước hiệu M.FIAP đã tới Việt Nam tham gia Cuộc triển lãm ảnh nghệ thuật của các nghệ sĩ nhiếp ảnh danh tiếng thế giới lần thứ nhất tại Việt Nam - 2008.
Kể từ 1/1/2009, công dân Liên bang (LB) Nga mang hộ chiếu phổ thông, không phân biệt mục đích nhập cảnh được miễn thị thực khi nhập cảnh, xuất cảnh Việt Nam với thời hạn tạm trú tại Việt Nam không quá 15 ngày kể từ ngày nhập cảnh.
Quảng Nam: Thu hút gần 2,3 triệu lượt khách tham quan
Theo tin từ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam, từ đầu năm 2008 đến nay, ước tính có gần 2,3 triệu lượt khách tham quan và lưu trú, tăng 7,9% so với cùng kỳ năm 2007 và tăng 8% so với kế hoạch.
Hội nghị ASEM về đa dạng văn hóa sẽ diễn ra tại Hà Nội
Lần đầu tiên trong khuôn khổ Hội nghị Á-Âu (ASEM), Hội thảo với chủ đề “Bảo tồn và thúc đẩy tính đa dạng trong biểu đạt văn hóa: Chia sẻ kinh nghiệm Á-Âu” sẽ được tổ chức tại Hà Nội trong hai ngày 15 và 16/12/2008.
Bồi dưỡng kiến thức du lịch cộng đồng tại khu núi chùa Bái Đính (Ninh Bình)
Ngày 11/12/2008, Sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch tỉnh Ninh Bình đã phối hợp với UBND xã Gia Sinh (Gia Viễn, Ninh Bình), Khoa Du lịch (Trường Đại học Khoa học xã hội - Nhân văn Hà Nội) và Doanh nghiệp xây dựng Xuân Trường bồi dưỡng kiến thức du lịch cộng đồng cho trên 300 cán bộ, nhân viên, lực…
Hội nghị bàn biện pháp cấp bách thu hút khách du lịch
Ngày 10/12/2008, tại Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức Hội nghị bàn biện pháp cấp bách thu hút khách du lịch quốc tế. Bộ trưởng Bộ VHTTDL Hoàng Tuấn Anh trực tiếp chỉ đạo Hội nghị.
TIN NỔI BẬT