Vietway chào bán tour châu Âu tự chọn
Công ty cung cấp dịch vụ hàng không (Vietway) và các đối tác là các công ty cung cấp dịch vụ du lịch và hãng hàng không Cathay Pacific đã kết hợp đưa ra thị trường Việt Nam tour du lịch châu Âu với các điểm đến do chính khách tự chọn.
Khai trương đường bay Hà Nội - Hải Nam
Hãng hàng không Hải Nam (Hainan Airlines) của Trung Quốc cho biết, ngày 25/10/2009, hãng sẽ khai trương đường bay nối đảo Hải Nam với Hà Nội. Đường…
Tour mùa thu hấp dẫn khách du lịch
Tiết trời vào thu, cảnh sắc như dịu dàng hơn, huyền ảo hơn. Hồn thu khiến cho lòng người bỗng thấy lắng lại, muốn tìm một nơi để…
Tổ chức du lịch đường sông, tuyến Việt Nam - Campuchia
Vừa qua, tàu du lịch đường sông RV La Marguerite đã khởi hành chuyến đầu tiên tại cảng Sài Gòn, thành phố Hồ Chí Minh, đưa khách đi du lịch trên tuyến đường sông từ Việt Nam đến Campuchia.
Thu hút khách dự Đại lễ 1.000 năm Thăng Long
Hơn lúc nào hết, Đại lễ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội và Năm Du lịch quốc gia 2010 tại Hà Nội là cơ hội để ngành du lịch Thủ đô khẳng định vị thế của mình, khai thác và quảng bá những giá trị văn hóa lịch sử, danh thắng của mảnh đất ngàn năm văn hiến đến…
Hạ giá tour để hút khách mùa thấp điểm
Để lôi kéo khách đi du lịch mùa thu đông, mùa thấp điểm với du lịch nội địa, các doanh nghiệp lữ hành đã giới thiệu hàng loạt các tour tiết kiệm, kèm khuyến mại hấp dẫn.
Kích cầu bằng du lịch mạo hiểm
Chương trình do Công ty Cổ phần Du lịch Việt Nam (Vitours), Vietnam Airlines phối hợp với các Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam tổ chức, diễn ra từ 30-9 đến 4-10-2009.
Chuẩn bị tổ chức chuyến bay Charter trực tiếp Đà Nẵng – Hồng Kông - Đà Nẵng
Vừa qua, tại thành phố Đà Nẵng, Công ty VITOURS đã tổ chức cuộc họp báo giới thiệu chuyến bay Charter trực tiếp Đà Nẵng – Hồng Kông - Đà Nẵng.
Diều bay có gắn động cơ chào mừng Đại lễ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long – Hà Nội
Dự kiến, nhân dịp Đại lễ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long – Hà Nội, Tập đoàn Mai Linh Nam Trung Bộ và Tây Nguyên sẽ cho ra mắt đội hình 20 chiếc diều bay có gắn động cơ nhằm chào mừng sự kiện này.
Vietnam Airlines mở tuyến bay Hà Nội - Tuy Hòa
Ngày 24/10/2009, Tổng Công ty hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) sẽ khai trương đườ/g bay thẳng Hà Nội - thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên và ngược lại với tần suất bay 3 chuyến/tuần.
Nhộn nhịp tour mới trong mùa thu
Thời tiết chuyển sang thu với không khí mát mẻ, nắng thu và làn gió se lạnh là thời điểm thích hợp để du lịch. Các công ty lữ hành cùng ra mắt tour mới dựa trên những điểm đến có phong cảnh đẹp, thơ mộng, thiên nhiên khí hậu ưu đãi hay những lễ hội nổi tiếng.
Vietnam Airlines mở đường bay thẳng Hà Nội – Fukuoka
Các chuyến bay từ Hà Nội đến thành phố Fukuoka - nơi đặt Tổng lãnh sự thứ ba của Việt Nam ở Nhật Bản, sẽ thực hiện vào các ngày thứ ba và thứ bảy hàng tuần.
Vietravel giảm giá đặc biệt kích cầu du lịch trong nước
Tiếp tục hưởng ứng chính sách kích cầu du lịch của Tổng Cục Du lịch Việt Nam và được sự hỗ trợ của Hãng hàng không Quốc Gia Vietnam Airlines, Vietravel Hanoi vừa xây dựng một chương trình du lịch tham quan Huế - Đà Nẵng – Hội An với mức giá giảm gần 30% so với giá trong tháng 6, 7/2009.
Câu lạc bộ leo núi trong nhà tại thành phố Hồ Chí Minh
Sáng ngày 30/8/2009, Câu lạc bộ leo núi trong nhà với dịch vụ leo núi nhân tạo đã được khai trương tại Trung tâm Thể dục thể thao Phan Đình Phùng, thành phố Hồ Chí Minh.
Tham quan phố cổ Hà Nội trên xe điện
UBND quận Hoàn Kiếm vừa trình thành phố đề án sử dụng xe điện đưa khách du lịch tham quan khu phố cổ và hồ Hoàn Kiếm. Dự kiến, 12 xe sẽ được thí điểm hoạt động cuối năm nay.
TIN NỔI BẬT