TP.Hồ Chí Minh: Lễ hội Tết Việt 2024 tái hiện Tết Việt xưa và nay
Chiều nay 11.1, tại TP.HCM, BTC Lễ hội Tết Việt 2024 đã thông tin các nội dung liên quan đến sự kiện này. Theo đó, Lễ hội Tết Việt 2024 sẽ diễn ra từ ngày 18-21.1, tại Công viên Lê Văn Tám, TP.HCM.
Khánh Hòa: Khai trương khách sạn 5 sao The Empyrean Cam Ranh Beach Resort
Tối 8-1, Công ty Cổ phần Trần Thái Cam Ranh đã tổ chức lễ khai trương khách sạn 5 sao The Empyrean Cam Ranh Beach Resort. Tham dự lễ khai…
Bamboo Airways đón tàu bay A320 mới phục vụ cao điểm Tết
Ngày 8/1, máy bay A320 mang biên chế mới của Bamboo Airways đã hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất (Thành phố Hồ Chí Minh), chính thức gia nhập…
Hãng hàng không đúng giờ nhất thế giới năm 2023
Theo CNN, những chủ đề liên quan đến các hãng hàng không và sân bay thường gặp các vấn đề như sự chậm trễ kéo dài, thời tiết khắc nghiệt và thái độ của hành khách.
Trải nghiệm tour du lịch Canada HOT nhất năm 2024
Hành trình khám phá xứ sở lá phong đỏ với những trải nghiệm du lịch độc đáo, tham quan nhiều công trình lịch sử nổi tiếng, thoả sức mua sắm, thưởng thức ẩm thực hay trải nghiệm văn hoá địa phương truyền thống đang là một trong những thị trường du lịch hot được nhiều du khách săn đón.
Tour Tết hứa hẹn hút khách
Trước nhu cầu khách du lịch tìm kiếm tour Tết Giáp Thìn tăng cao, các doanh nghiệp du lịch đã tập trung tung ra thị trường nhiều sản phẩm tour đa dạng, phù hợp với nhiều phân khúc của thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách trong kỳ nghỉ kéo dài 7 ngày từ ngày 8 - 14.2.2024.
Đón Xuân tại “xứ Triệu Voi” với vé Vietjet 0 đồng bay thẳng TP. Hồ Chí Minh – Viêng Chăn
Hòa trong không khí sôi động của mùa lễ hội cuối năm, truyền cảm hứng “Bay ra thế giới” cho các tín đồ đam mê du lịch khám phá điểm đến mới, Vietjet mở bán vé bay chỉ từ 0 đồng cho đường bay thẳng TP Hồ Chí Minh – Viêng Chăn. 
Đồng Tháp: Đưa nhà cổ gần 130 năm tuổi vào phục vụ du lịch
Dự kiến, việc trùng tu toàn bộ nhà cổ Huỳnh Thủy Lê ở Đồng Tháp sẽ được thực hiện trong năm 2024.
Khánh Hòa: Trải nghiệm thú vị ở Làng nghề Trường Sơn
Bạn đừng ngạc nhiên khi thấy người nước ngoài làm nông dân, chơi nhạc cụ truyền thống của Việt Nam, trẻ em làm gốm, hay nam thanh nữ tú dệt chiếu… Đó là những trải nghiệm dành cho du khách khi đến Làng nghề Trường Sơn - làng nghề khởi nguồn từ truyền thống giữa lòng thành phố biển Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa).
Từ tháng 3/2024, tăng trần giá vé máy bay nội địa
Từ ngày 1/3/2024, giá vé máy bay phổ thông nội địa sẽ tăng trung bình 3,75%, với mức tăng từ 50 đến 250 nghìn đồng.
Vietjet khai trương đường bay đến Perth, Adelaide (Australia)
Tiếp tục mở rộng mạng bay đến với Australia, ngày 22/11, hãng hàng không Vietjet đã khai trương đường bay mới kết nối Perth, Adelaide, hai thành phố lớn thứ tư và thứ năm của “xứ sở chuột túi” với Thành phố Hồ Chí Minh.
Thành phố Hồ Chí Minh: Trải nghiệm tại Lễ hội ẩm thực Chợ Lớn
Với chủ đề “Trải nghiệm món ngon điểm tâm”, Lễ hội ẩm thực “Chợ Lớn Food Story” lần thứ nhất (diễn ra từ ngày 1 đến ngày 3/12) được UBND Quận 5 kỳ vọng sẽ góp phần quảng bá nét đẹp văn hóa cùng những món ăn đặc trưng, độc đáo của người Hoa tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Nhà máy Xe lửa Gia Lâm sẽ là trung tâm của Lễ hội Thiết kế Sáng tạo Hà Nội 2023
Nhiều di sản công nghiệp của Hà Nội như: Nhà máy Xe lửa Gia Lâm, tháp nước Hàng Đậu… sẽ trở thành những không gian văn hóa-sáng tạo, nơi diễn ra các hoạt động trưng bày, biểu diễn nghệ thuật… trong Lễ hội Thiết kế Sáng tạo Hà Nội 2023.
Từ giữa tháng 12-2023: Vietjet sẽ mở đường bay thẳng giữa Ulaanbaatar (Mông Cổ) và Nha Trang
Ngày 2-11, trong khuôn khổ Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam - Mông Cổ (được tổ chức trước thềm kỷ niệm 70 năm quan hệ ngoại giao hai nước), hãng hàng không Vietjet đã công bố mở đường bay kết nối thủ đô Ulaanbaatar của Mông Cổ với thành phố biển Nha Trang, Khánh Hòa của Việt Nam. Lễ công bố đường bay kết nối…
Hãng hàng không Eastar Jet (Hàn Quốc) khai thác lại đường bay Incheon – Cam Ranh
Rạng sáng 30-10, chuyến bay mang số hiệu ZE561 của hãng hàng không Eastar Jet (Hàn Quốc) mang theo 170 hành khách đã hạ cánh an toàn tại Sân bay quốc tế Cam Ranh, Khánh Hòa.
TIN NỔI BẬT