TP Hồ Chí Minh bắt tay các tỉnh Đông Nam Bộ ra mắt 3 tour mới, giá ưu đãi
9 doanh nghiệp lữ hành hàng đầu TP Hồ Chí Minh đã ký kết Thỏa thuận hợp tác phát triển sản phẩm kích cầu du lịch với 20 đơn vị cung ứng dịch vụ tại các tỉnh, trong đó có nhiều chính sách ưu đãi về giá nhằm kích cầu du lịch nội địa, đặc biệt là thu hút du khách đến Đông Nam Bộ.
Những xu hướng du lịch mới nổi tại Việt Nam
Các loại hình mới như du lịch một mình, du lịch xanh hoặc du lịch bằng xe tự lái được dự báo sẽ là những xu hướng du lịch thịnh…
Sức hút đặc biệt của combo bay Bamboo – nghỉ Flamingo Cát Bà tại Vịnh biển đẹp nhất thế giới
Cuối tháng 5/2020, tài khoản Instagram của nam diễn viên Leonardo DiCaprio đã đăng video giới thiệu và nhận định vịnh Lan Hạ của Việt Nam giống như chốn thiên…
Côn Đảo: Hòn Bảy Cạnh - hành trình khó quên
Những ngày giữa tháng 6 vừa qua, chúng tôi có mặt tại Côn Đảo tham gia Liên hoan Câu lạc bộ Lý luận trẻ Cụm miền Đông Nam bộ lần thứ I. Đặc biệt trong chuyến hành trình này, chúng tôi may mắn được đến thăm hòn Bảy Cạnh để khám phá và có những trải nghiệm thú vị.
Lan tỏa thông điệp Việt Nam là “thiên đường du lịch an toàn”
Hiện các hãng hàng không liên tục tổ chức các chương trình khuyến mại giảm giá vé, phối hợp với DN du lịch xây dựng tour giảm giá nhằm kích cầu du lịch thời kỳ hậu Covid-19. Tuy nhiên, để thu hút du khách, bên cạnh việc tổ chức các chương trình khuyến mại, ngành du lịch còn phải đẩy mạnh việc quảng bá Việt…
Du lịch đường sắt “khoác áo mới”
Trong vòng xoáy cạnh tranh khốc liệt với các loại hình vận chuyển khác, ngành đường sắt đã nỗ lực chuyển mình, “khoác áo mới” và bắt tay với các hãng lữ hành để giành thị phần.
Kích cầu du lịch hè: Hướng đến khách hàng bền vững
Nhiều doanh nghiệp lữ hành triển khai dịp hè này những gói dịch vụ đa dạng, hấp dẫn dành cho gia đình, hướng đến học sinh -  những “khách hàng  bền vững” -  giúp kích cầu du lịch nội địa. 
Vietnam Airlines hợp tác với FPT để chuyển đổi thành Tập đoàn hàng không số
(TITC) - Với mục tiêu đưa Vietnam Airlines Group chuyển đổi toàn diện thành Tập đoàn hàng không số (Digital Airlines Group), ngày 19/6/2020, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Công ty Cổ phần FPT (FPT) đã tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giai đoạn 3 năm 2020-2023 nhằm tận dụng thế mạnh của mỗi bên để…
Phát triển kinh tế đêm – Động lực thu hút khách du lịch tại Hà Nội
Từ lâu, các chuyên gia, nhà hoạch định chính sách trong lĩnh vực du lịch của Thủ đô vẫn trăn trở với những câu hỏi: Khách du lịch đến Hà Nội chơi gì vào ban đêm, ngành du lịch Thủ đô kích thích khả năng chi tiêu của khách ra sao?...
Đầu tư dịch vụ chăm sóc sức khỏe để hút khách quốc tế
"Du khách quốc tế có xu hướng chọn du lịch xanh gắn liền với chăm sóc sức khỏe. Vì vậy, ngành công nghiệp không khói nên đầu tư cho dòng sản phẩm này để thu hút các “thượng đế”".
Jetstar Pacific đổi tên thương hiệu thành Pacific Airlines
(TITC) - Vietnam Airlines và Tập đoàn Qantas (Úc) đã thống nhất đổi tên thương hiệu Jetstar Pacific thành Pacific Airlines nhằm cải thiện hoạt động sản xuất kinh doanh và khả năng lợi nhuận của hãng hàng không chi phí thấp này, đồng thời thúc đẩy quy mô và sức mạnh thương hiệu của Vietnam Airlines tại thị trường nội địa.
Kon Tum: Đa dạng mô hình kích cầu du lịch tại Kon Plông
Sau khi tình hình dịch bệnh Covid-19 ở nước ta cơ bản được đẩy lùi, bước vào “trạng thái bình thường mới”, kích cầu tăng trưởng, phát triển du lịch là một trong những ưu tiên hàng đầu của huyện Kon Plông (Kon Tum) nhằm góp phần phục hồi phát triển kinh tế “hậu dịch bệnh Covid-19”.
Thành lập cơ sở cách ly tập trung cho chuyên gia tại khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi
UBND thành phố Hà Nội quyết định thành lập cơ sở cách ly tập trung cho chuyên gia tại Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi ủy quyền Chủ tịch UBND quận Hoàn Kiếm thực hiện một số việc của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Thành phố.
Trải nghiệm du lịch trong một quần thể
Ngày nay, các điểm du lịch muốn thu hút khách cần phải tích hợp nhiều tiện ích giải trí đặc biệt. Thành công của chuỗi công viên chủ đề lớn của thế giới như Disney Land, Universal Studios… là một minh chứng rõ nét về xu hướng vui chơi giải trí “all in one”, với những trải nghiệm độc đáo dành cho du khách theo…
Tiền Giang: “Giếng Nước” sẽ trở thành điểm du lịch hấp dẫn
Ở trung tâm TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang, có một cái hồ rộng gọi là “Giếng Nước” gắn với lịch sử hình thành vùng đất này. Xung quanh “Giếng Nước” hiện còn khá sơ sài, chưa thu hút du khách. Tỉnh Tiền Giang đang có kế hoạch đầu tư nâng cấp để nơi đây trở thành điểm du lịch hấp dẫn.
TIN NỔI BẬT