Tăng cường thêm tàu đến các điểm du lịch miền Trung dịp Tết Dương lịch 2023
Ga Sài Gòn tổ chức chạy thêm tàu đến các điểm du lịch như Nha Trang, Quy Nhơn để phục vụ khách trong dịp Tết Dương lịch 2023.
Du lịch TP.Hồ Chí Minh bắt đầu sôi động tour Tết
Để chuẩn bị mùa cao điểm du lịch Tết Nguyên đán, các doanh nghiệp lữ hành tại TP.HCM đã bắt đầu mở bán các tour Tết Quý Mão 2023 với…
Mới đây, Hãng hàng không Vietravel Airlines đã mở bán vé cho chặng bay Hà Nội - Bangkok trên toàn bộ hệ thống với chuyến bay đầu tiên sẽ vào…
Quảng Nam, Đà Nẵng mở tour caravan trải nghiệm Nam Lào
Là cửa ngõ kết nối với các nước trong Tiểu vùng sông Mekong và ASEAN, tỉnh Quảng Nam và thành phố Đà Nẵng đang nỗ lực làm mới các sản phẩm du lịch, liên kết và mở rộng không gian du lịch theo trục Hành lang kinh tế Đông - Tây. Hai địa phương này đang xúc tiến mở lại các tour du lịch đường…
Tạm dừng hoạt động du lịch lặn biển tại một số khu vực trong vịnh Nha Trang (Khánh Hòa)
UBND tỉnh Khánh Hòa vừa ban hành kế hoạch tổng thể phục hồi vịnh Nha Trang đến năm 2030. Mục tiêu của kế hoạch nhằm phục hồi các hệ sinh thái rạn san hô đã bị suy thoái ở khu vực biển Hòn Mun và trong vịnh Nha Trang.
Khai mạc giải đua ghe ngo mở rộng tại tỉnh Trà Vinh
Chiều ngày 6/11, tại sông Long Bình, thành phố Trà Vinh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Trà Vinh tổ chức lễ khai mạc giải đua ghe ngo mở rộng tỉnh Trà Vinh.
Thừa Thiên Huế: Mở thêm tour tham quan về Bác Hồ
Hệ thống di tích lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh ở Huế được xếp hạng là Di tích quốc gia đặc biệt. Vừa qua, đề án “Phát huy giá trị di tích của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Thừa Thiên Huế phục vụ phát triển du lịch” đã được UBND tỉnh phê duyệt. Dự kiến tour “Theo chân Bác Hồ thời niên thiếu…
Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh khảo sát tour ''Biệt động Sài Gòn''
Ngày 30/10, đồng chí Nguyễn Văn Nên, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh, đi khảo sát sản phẩm du lịch lịch sử của thành phố là tour "Biệt động Sài Gòn".
Vietjet đưa du khách Kazakhstan bay thẳng đến Nha Trang
Từ ngày 26/10, người dân và du khách Kazakhstan và Việt Nam có thể di chuyển dễ dàng hơn khi đường bay đầu tiên kết nối thành phố biển Nha Trang đến thành phố Almaty, Kazakhstan của hãng hàng không Vietjet chính thức khai trương.
Vietnam Airlines làm thủ tục trực tuyến tại sân bay Buôn Ma Thuột
Từ ngày 25/10, Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) sẽ triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến (check-in online) cho hành khách khởi hành từ sân bay Buôn Ma Thuột nhằm nâng cao trải nghiệm và sự thuận tiện cho hành khách.
TP. HCM: Quận 6 ra mắt tour "Chuyện nhỏ trong lòng Chợ Lớn”
Phó Chủ tịch UBND TPHCM Phan Thị Thắng cùng đoàn khảo sát trải nghiệm tour mới tại quận 6, TPHCM mang tên “Chuyện nhỏ trong lòng Chợ Lớn”. Các điểm đến trong hành trình tour bao gồm chùa Giác Hải, chợ Bình Tây, Nhà truyền thống Cách Mạng người Hoa TPHCM...
Chợ truyền thống thời công nghệ ở Phú Yên
Chiều nay (20/10), tỉnh Phú Yên tổ chức Hội thảo “Chợ truyền thống thời công nghệ”. Đây là một trong các hoạt động nhằm tiếp tục đưa chuyển đổi số vào thực chất, thiết thực, gắn với sự tiện lợi cho người dân, doanh nghiệp lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm.
Khách mua vé phổ thông Vietnam Airlines được nâng hạng thương gia miễn phí
Ngày 19/10, hãng hàng không Vietnam Airlines giới thiệu các chương trình nâng hạng, tặng vé và ưu đãi giá hấp dẫn trong dịp cuối năm 2022, đầu năm 2023 cho cả khách hạng phổ thông và thương gia.
Quảng Nam: Những chuyến đi ''chơi mà học''
Đã bao giờ du khách tò mò về một chuyến đi vừa được rong chơi và còn tiếp nhận những kiến thức giá trị? Đến với Quảng Nam, ắt hẳn du khách sẽ bất ngờ với những trải nghiệm thú vị như vậy.
Bamboo Airways hợp tác Amadeus nâng cấp toàn diện hệ thống dịch vụ hành khách
Chiều 17/10, tại Hà Nội, hãng hàng không Bamboo Airways ký hợp tác với đối tác công nghệ hàng đầu thế giới Amadeus triển khai hệ thống dịch vụ hành khách (Amadeus Altéa PSS) và một loạt giải pháp công nghệ tiên tiến khác.
TIN NỔI BẬT