Quảng Nam: Những chuyến đi ''chơi mà học''
Đã bao giờ du khách tò mò về một chuyến đi vừa được rong chơi và còn tiếp nhận những kiến thức giá trị? Đến với Quảng Nam, ắt hẳn du khách sẽ bất ngờ với những trải nghiệm thú vị như vậy.
Bamboo Airways hợp tác Amadeus nâng cấp toàn diện hệ thống dịch vụ hành khách
Chiều 17/10, tại Hà Nội, hãng hàng không Bamboo Airways ký hợp tác với đối tác công nghệ hàng đầu thế giới Amadeus triển khai hệ thống dịch vụ hành…
Lâm Đồng: Sẽ có dịch vụ bay dù lượn trên hồ Xuân Hương
Liên đoàn Dù lượn thể thao TP Hồ Chí Minh và Công ty CP Fly High Vietnam được phép thực hiện bay khảo sát dù lượn thể thao trên hồ…
Cơ hội khám phá Việt Nam dành cho du khách Kazakhstan với đường bay thẳng của Vietjet
Trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 30 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam-Kazakhstan, Vietjet công bố các đường bay kết nối thành phố Almaty với thành phố Nha Trang - thủ phủ du lịch tại miền trung Việt Nam.
New York Times dùng mỹ từ ca ngợi một khách sạn ở Hà Nội
Khách sạn Capella Hanoi được tờ New York Times (Mỹ) giới thiệu trong danh sách 10 khách sạn mới nổi bật ở châu Á.
Vietjet mở bán 1,1 triệu vé bay với giá từ 1.010 đồng
Từ 0 giờ ngày 10/10 đến 24 giờ ngày 12/10, hãng hàng không Vietjet mở bán 1,1 triệu vé Vietjet hạng Eco đồng giá từ 1.010 đồng cho tất cả khách hàng bay trên các đường bay phủ khắp Việt Nam và các điểm đến quốc tế tại Ấn Độ, Kazakhstan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia (Bali)...
Hà Nội: Tăng sức hút cho các không gian đi bộ
Khi du lịch được mở cửa hoàn toàn từ ngày 15-3-2022, các không gian đi bộ của thành phố Hà Nội đã hoạt động trở lại để phục vụ người dân và du khách. Không những vậy, trên địa bàn thành phố còn hình thành thêm không gian đi bộ mới. Đến nay, 4 không gian đi bộ ở khu vực nội thành và ngoại…
Hà Nội: Tái hiện không khí Ngày Giải phóng Thủ đô qua Trưng bày “Khúc ca khải hoàn”
Nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2022), ngày 5/10, tại di tích Nhà tù Hỏa Lò (Hà Nội), Ban Quản lý Di tích Nhà tù Hỏa Lò ra mắt Trưng bày “Khúc ca khải hoàn”.
Xây dựng tour du lịch ''Theo chân Bác Hồ thời niên thiếu ở Huế''
Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế vừa phối hợp với Bảo tàng Hồ Chí Minh Thừa Thiên Huế tổ chức khảo sát các tuyến, điểm để xây dựng tour du lịch "Theo chân Bác Hồ thời niên thiếu ở Huế".
Trải nghiệm Bắc Ninh trong lòng Hà Nội
Hơn 40 gian hàng giới thiệu lịch sử, văn hóa, sản vật và ẩm thực đặc sắc của Bắc Ninh tại không gian nhà Bát Giác (vườn hoa Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã đem đến công chúng nhiều trải nghiệm thú vị.
Ra mắt tour du lịch học đường ''Hướng về nguồn cội'' tại Đền Hùng
Sáng nay (25/9), tỉnh Phú Thọ công bố tour du lịch học đường "Hướng về nguồn cội" tại Khu di tích lịch sử Đền Hùng (TP. Việt Trì).
Hãng hàng không Quốc tế Myanmar mở đường bay tới Nội Bài
Chiều 19/9, Hãng hàng không Myanmar Airways International (MAI) bắt đầu khai thác chuyến bay đầu tiên từ Yangon đến Việt Nam qua Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài.
Phát triển tour du lịch ''một ngày ăn cơm ba nước''
Chuyến khảo sát điểm đến của Hội lữ hành các tỉnh Quảng Bình-Quảng Trị-Thừa Thiên Huế tại Lào, Thái Lan nhằm đẩy mạnh liên kết, chia sẻ kinh nghiệm để hướng tới phát triển tour du lịch “một ngày ăn cơm ba nước”.
Quảng Nam: Đêm hội Văn hóa dân tộc Bắc Trà My - Sản phẩm du lịch mới
Từ tháng 9.2022, vào ngày 1 hàng tháng, tại phố đi bộ (khu vực check-in, đài vọng cảnh, cầu treo kính) bờ kè sông Trường (tổ Đồng Trường, thị trấn Trà My) diễn ra Đêm hội Văn hóa các dân tộc Bắc Trà My với nhiều hoạt động
Quảng Ninh: Khám phá Bình Liêu qua tour ngắn ngày
Những năm qua, Bình Liêu luôn là điểm đến hấp dẫn cho du khách dù chỉ cảm nhận điểm đến này trong các tour ngắn. Dạo quanh các cung đường đẹp, ghé thăm các bản làng hoặc khám phá chợ phiên luôn là những lựa chọn xứng đáng.
TIN NỔI BẬT