“Bữa tối kiểu Pháp” tái ngộ Việt Nam
Tiếp nối thành công của sự kiện này trong năm 2015, Goût de France (Bữa tối kiểu Pháp) sẽ tái ngộ công chúng Việt vào ngày 21/3/2016 với sự tham gia của 25 nhà hàng đến từ 5 thành phố: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hội An và Huế.
Thưởng thức hương vị ẩm thực ở Mộc Riêu - Nướng
Nằm trên con đường Võ Văn Kiệt, quận 1, quán Mộc Riêu - Nướng của giám khảo Vua đầu bếp Phạm Tuấn Hải là địa điểm gần đây thu hút…
10 quán cà phê du khách không thể bỏ qua khi tới Hà Nội
Văn hóa cà phê là một phần còn sót lại từ thời thực dân Pháp nhưng người Việt đã biến nó trở thành nét đặc trưng của riêng đất nước…
Thưởng thức ẩm thực Nhật giữa lòng Hà Nội
Món ăn đa dạng, không gian thư thái, dịch vụ phục vụ ân cần..., nhà hàng Makoto là điểm đến của những ai ưa thích món ngon Nhật Bản.
12 loại pizza tại nhà hàng Pizzeria Bar Napoli’s
Thực khách có thể chọn pizza truyền thống hay hương vị các món ăn mới để thưởng thức cùng bạn bè, người thân.
Khai trương nhà hàng ăn nhanh tại Thái Nguyên
Ngày 27/2, tại TP. Thái Nguyên, Công ty cổ phần ẩm thực quốc tế Hồng Phát (Hồng Phát Group) khai trương nhà hàng ăn nhanh đầu tiên mang thương hiệu K-Express đến từ Hàn Quốc.
Món ngon thế giới hội tụ tại La Maison 1888 Đà Nẵng
Từ ngày 29/2 đến 5/3, đích thân bếp trưởng Pierre Gagnaire sẽ nấu những món ngon nổi tiếng thế giới tại nhà hàng La Maison 1888 Đà Nẵng phục vụ thực khách.
Ngắm hồ Gươm từ 4 quán cà phê với thiết kế cổ xưa
Nếu bạn muốn tìm cho mình một không gian mang nét đẹp cổ xưa để phóng tầm mắt thưởng thức vẻ đẹp của hồ Gươm (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), mời bạn đến các quán cà phê như Đinh Cafe, L'etage Cafe, Bottom up và Sketch coffee.
Thưởng thức cà phê trong không gian tĩnh lặng ở Sài Gòn
Nếu bạn muốn tìm một nơi tránh xa sự ồn ã của xe cộ hay giải tỏa mọi căng thẳng trong công việc, hãy thử một lần đặt chân đến những quán cà phê ẩn mình trong ngõ hẻm ở Sài Gòn.
Những quán cà phê có chỗ ngồi ngoài trời ở TP. Hồ Chí Minh
TP. Hồ Chí Minh có rất nhiều quán cà phê, nơi mà luôn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng thực khách, trong đó The Coffee Bean & Tea Leaf, Rita Võ và Togo Coffee and Tea là 3 quán cà phê với chỗ ngồi ngoài trời thoáng mát hiện đang là điểm đến khó quên đối với thực khách.
BBQ ra mắt món ngon tại Hà Nội
Tại 43 Tràng Tiền, Hà Nội, BBQ Việt Nam vừa chính thức giới thiệu 2 món gà mang hương vị phomai và mật ong tới thực khách yêu thích các món ăn tại chuỗi nhà hàng BBQ tại Việt Nam.
King BBQ khai trương nhà hàng mới với hàng ngàn ưu đãi
Nhà hàng thứ 34 của hệ thống King BBQ, phục vụ theo hình thức Buffet sẽ có mặt tại 94 Sương Nguyệt Ánh (Quận 1, TP. Hồ Chí Minh) vào ngày 20/1/2016 và mang đến nhiều chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn để lì xì may mắn cho mọi nhà trong dịp Tết Nguyên đán 2016.
CNN ca ngợi nhà hàng trong khu nghỉ dưỡng InterContinental Đà Nẵng
Nằm nép mình trên sườn đồi thoai thoải của bán đảo Sơn Trà, nhà hàng La Maison 1888 (thuộc khu nghỉ dưỡng InterContinental Đà Nẵng) vừa được hãng CNN ca ngợi là 1 trong 10 nhà hàng tuyệt vời trên thế giới.
SumoBBQ ưu đãi dịp khai trương nhà hàng thứ 17
SumoBBQ vừa khai trương nhà hàng thứ 17 tại tầng 4, Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Thảo Điền với mong muốn được phục vụ thực khách khu vực quận 2 và quận Bình Thạnh thuận tiện, chu đáo hơn. Nhà hàng sẽ là nơi thú vị cho các cuộc họp mặt gia đình, bạn bè và gặp gỡ đối tác.
NipponHam Việt Nam khai trương nhà hàng mới
Tiếp tục chinh phục giới ẩm thực sành ăn, NipponHam Việt Nam khai trương cửa hàng mới tại 51 Hàm Nghi vào ngày 04-01-2016.
TIN NỔI BẬT