Họp báo giới thiệu Liên hoan Du lịch làng nghề truyền thống Hà Nội và các tỉnh Đồng bằng Sông Hồng năm 2013
Cập nhật: 10/09/2013
(TITC) – Ngày 10/9/2013, tại Hà Nội, Sở VHTTDL Hà Nội đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu về Liên hoan Du lịch làng nghề truyền thống Hà Nội và các tỉnh Đồng bằng Sông Hồng năm 2013.
Liên hoan Du lịch làng nghề truyền thống Hà Nội và các tỉnh Đồng bằng Sông Hồng năm 2013 là một sự kiện quan trọng trong chương trình Năm Du lịch Quốc gia 2013, chào mừng kỉ niệm 59 năm ngày Giải phóng Thủ đô Hà Nội nhằm mục đích góp phần tôn vinh, bảo tồn và phát triển các nghề truyền thống của Hà Nội và các địa phương khu vực Đồng bằng Sông Hồng cũng như một số tỉnh, thành trong cả nước.

Với chủ đề “Hội tụ tinh hoa làng nghề truyền thống Sông Hồng”, liên hoan sẽ diễn ra trong 4 ngày từ ngày 9/10 đến ngày 12/10/2013 tại Cung Thể thao Quần Ngựa.

Theo Ban tổ chức, tính đến thời điểm hiện tại đã có 137 đơn vị đăng ký tham gia chính thức với khoảng 274 gian hàng. Trong đó, làng nghề Hà Nội có 114 gian hàng, ẩm thực có 43 gian hàng. Ngoài ra còn có các gian trưng bày của các tỉnh, thành phố, các hãng lữ hành, khách sạn, hãng hàng không…

Trong thời gian diễn ra liên hoan, sẽ có các chương trình văn hóa nghệ thuật đặc sắc, các trò chơi dân gian, thể dục, các nghệ nhân trình diễn nghề truyền thống, giới thiệu các sản phẩm du lịch địa phương, giảm giá kích cầu du lịch…

 
Thu Thủy