Khai trương Trung tâm thông tin festival và du lịch
Cập nhật: 04/12/2013
Ngày 3/12, Trung tâm Festival Huế phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch khai trương Trung tâm thông tin festival và du lịch tại 17 Lê Lợi. Ông Ngô Hòa, UVTVTU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đến dự và cắt băng khai trương.

Trung tâm thông tin festival và du lịch do Trung tâm Festival Huế phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch xây dựng, đưa vào hoạt động để tuyên truyền, quảng bá cho thành phố Festival và các kỳ festival. Trung tâm có chức năng hướng dẫn, tư vấn miễn phí cho du khách những thông tin cần thiết về festival, tour tuyến du lịch và các sự kiện văn hóa, nghệ thuật của địa phương; cung cấp các ấn phẩm, tài liệu, bản đồ hướng dẫn du lịch; quảng bá hoạt động của các doanh nghiệp lữ hành, doanh nghiệp du lịch; tiếp nhận ý kiến phản hồi và hỗ trợ du khách trong các tình huống cần trợ giúp khẩn cấp. 

Với vị thế là một thành phố du lịch, thành phố Festival đặc trưng của Việt Nam, công tác thông tin, hướng dẫn và hỗ trợ du khách tại chỗ của Trung tâm thông tin festival và du lịch sẽ quảng bá hình ảnh của Huế - một điểm đến thân thiện, hấp dẫn và an toàn, thỏa mãn nhu cầu thông tin của du khách và tăng thêm sức thu hút, kéo dài thời gian lưu trú của khách du lịch.

Báo Thừa Thiên - Huế