Hội sinh viên Việt Nam tại Anh tổ chức “Đêm Văn hóa Việt Nam”
Cập nhật: 11/03/2014
Hội sinh viên Việt Nam tại Anh cho biết, tối 9/3, chương trình mang tên “Vietnamese Culture Night” (Đêm Văn hóa Việt Nam) đã diễn ra tại Đại học Bath. Đây là dịp để gắn kết các du học sinh Việt Nam tại Anh, đồng thời để quảng bá hình ảnh Việt Nam với bạn bè quốc tế.

"Đêm Văn hóa Việt Nam"  đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả
 
Chương trình đã để lại dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả về một nền văn hóa Việt Nam đậm đà bản sắc dân tộc. Lấy ý tưởng từ truyền thuyết Sơn Tinh Thuỷ Tinh, chương trình được khéo léo lồng ghép với màn trình diễn các trang phục dân tộc, múa trống cơm và múa nón.

Chương trình cũng tạo sự khác biệt với những tiết mục ảo thuật và nhảy mang tính hiện đại như hip-hop, West Coast Swing và Waltz.

Trong khuôn khổ chương trình, các sinh viên Việt đang học tập tại nhiều trường đại học ở Bath như Đại học Bath, Đại học Bournemouth, Đại học West England đã cùng nhau biểu diễn những bài hát ca ngợi quê hương đất nước.

Sau buổi diễn văn hoá, khán giả được đưa tới thế giới ẩm thực với các món truyền thống đơn giản nhưng mang đậm văn hóa Việt.

Hội sinh viên Việt Nam tại Anh cho biết, toàn bộ số tiền thu được từ chương trình sẽ được ủng hộ cho đồng bào lũ lụt miền Trung./.

ĐCSVN