Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh tiếp và làm việc với Chủ tịch tập đoàn Kumho Asiana
Cập nhật: 14/03/2014
Sáng 12/3, tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Hoàng Tuấn Anh đã có buổi tiếp và làm việc với ông Park Sam Koo, Chủ tịch Tập đoàn Kumho Asiana (Hàn Quốc) về thúc đẩy hợp tác văn hóa, thể thao và du lịch thời gian tới.  
 

Tại buổi tiếp, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh đánh giá cao những đóng góp của ông Park Sam Koo trong các lĩnh vực thương mại, văn hoá, giáo dục, góp phần thúc đẩy quan hệ tốt đẹp Việt Nam - Hàn Quốc ngày càng phát triển. 

Bộ trưởng cũng đánh giá cao việc Tập đoàn Kumho đã có nhiều đóng góp cho các hoạt động xã hội như trao học bổng cho các sinh viên Việt Nam và nhiều hoạt động hợp tác về văn hóa, giáo dục có hiệu quả tại Việt Nam.   

Bộ trưởng khẳng định Chính phủ Việt Nam nói chung và Bộ VHTTDL nói riêng luôn tạo điều kiện tốt nhất để các doanh nghiệp Hàn Quốc và Tập đoàn Kumho Asiana đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam, nhất là trong lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch. 

Chủ tịch Tập đoàn Kumho Asiana Park Sam Koo bày tỏ cảm ơn Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh luôn dành sự quan tâm cho Tập đoàn Kumho Asiana nói riêng và các doanh nghiệp nước ngoài đầu tư, xúc tiến thương mại tại Việt Nam nói chung, Ngài Park Sam Koo mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ phía Bộ VHTTDL Việt Nam để các doanh nghiệp Hàn Quốc có cơ hội làm ăn có hiệu quả, qua đó, đóng góp vào việc thúc đẩy mối quan hệ hai nước phát triển.

bvhttdl.gov.vn