Chương trình giới thiệu sản phẩm du lịch Thái Lan
Cập nhật: 06/04/2014
(TITC) – Chiều ngày 4/4/2014, tại khách sạn Pullman Hà Nội, Tổng cục Du lịch Thái Lan đã tổ chức chương trình giới thiệu sản phẩm du lịch Thái Lan. Chương trình là một trong nhiều hoạt động nằm trong khuôn khổ của Hội chợ VITM 2014.

Phó Đại sứ Vương quốc Thái Lan tại Việt Nam phát biểu tại chương trình

Tham dự chương trình có Vụ trưởng Vụ Lữ hành Tổng cục Du lịch Việt Nam Nguyễn Quý Phương; Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam Nguyễn Quang Lân; Phó Đại sứ Vương quốc Thái Lan tại Việt Nam Boonrong Pongsathiensak;  đại diện các hãng lữ hành Việt Nam cùng các hãng thông tấn báo chí đến đưa tin về chương trình.

 

Mục đích của chương trình nhằm cập nhật tình hình du lịch Thái Lan, những sản phẩm du lịch mới và giới thiệu kênh truyền thông du lịch Thái Lan.

 

Phát biểu tại chương trình, ông Boonrong Pongsathiensak đã bày tỏ niềm vinh hạnh được đón tiếp các đại biểu đến tham dự chương trình giới thiệu sản phẩm du lịch Thái Lan. Ông nhấn mạnh du lịch là lĩnh vực rất quan trọng trong nền kinh tế Thái Lan. Năm 2013, đã có khoảng 800.000 du khách Việt Nam đến Thái Lan, tăng 27% so với năm 2012. Ông hi vọng  chương trình giới thiệu sản phẩm du lịch Thái Lan tại Việt Nam sẽ thúc đẩy hơn nữa lượng khách du lịch Việt Nam đến với Thái Lan.

 

Toàn cảnh chương trình

 

Cũng tại chương trình, đại diện Tổng cục Du lịch Thái Lan đã giới thiệu với các đại biểu về các tuyến điểm du lịch hấp dẫn của Thái Lan. Theo đó, từ thủ đô Bangkok sẽ có 5 tuyến điểm du lịch nổi bật, bao gồm Prachin Buri – Khao Yai; Ayutthaya – Ang Thong – Suphanburi; Nakhon Pathom – Kanchanaburi; Amphawa; Chantaburi – Koh Chang. Mỗi một tuyến điểm lại có những vẻ đẹp riêng và rất hấp dẫn như rừng quốc gia Khao Yai, cưỡi ngựa trên thảo nguyên, du lịch mạo hiểm vượt thác, thăm các cung điện của Hoàng gia Thái Lan, công viên văn hóa lịch sử, bảo tàng, mua sắm tại các khu chợ cổ sầm uất…

 

Ngoài ra Thái Lan còn có những điểm tham quan mới tại những địa điểm du lịch quen thuộc như Bangkok với chương trình biểu diễn trực tiếp Muay Thai (một môn võ thuật cổ truyền đồng thời là một môn thể thao phổ thông ở Thái Lan), khu hoạt động lướt ván trong nhà; Patthaya với công viên hoạt họa, công viên nước, nông trại cừu, chụp hình 3D tại Art in paradise, khu phức hợp giải trí và mua sắm; Phuket với du lịch rừng núi, nổi bật là trò đu dây trong rừng… Tổng cục Du lịch Thái Lan cũng có những ưu đãi, giải thưởng cho “Du khách may mắn” đến Thái Lan hay “Hãng lữ hành may mắn” đưa khách du lịch đến Thái Lan.

 

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

 

Nhân dịp này, Tổng cục Du lịch Thái Lan đã giới thiệu đến các đại biểu kênh truyền thông trực tuyến của du lịch Thái Lan tại Việt Nam (www.tourismthailand.org.vn). Qua kênh thông tin này, du khách Việt Nam có thể tìm hiểu điểm đến, cảnh đẹp, tour du lịch, các chương trình khuyến mại của Thái Lan.

 

Thu Thủy